Vắng Sergio Ramos, Real Madrid mất tên lửa phòng không

09:27 Thứ ba 22/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Real Madrid đang nín thở chờ tin từ hậu vệ Sergio Ramos trước chuyến làm khách đến sân San Mames của Athletic Bilbao.

Real Madrid đang nín thở chờ tin Sergio Ramos. Ảnh: Internet.

Rạng sáng ngày 24/09, Real Madrid sẽ có chuyến làm khách đến sân San Mames của Athletic Bibao ở vòng 5 La Liga. Hành trang họ mang đế xứ Basque là đội hình đang bị dạt mỏng vì chấn thương Gareth Bale, James Rodriguez, Danilo và đặc biệt Sergio Ramos dính chấn thương. Lúc này, ba trong bốn cái tên nói trên chắc chắn sẽ vắng mặt, chỉ có Sergio Ramos để ngỏ khả năng trở lại.

Hiện tại, Sergio Ramos vẫn còn hai ngày để chạy đua với thời gian hòng kịp trở lại trong đội hình Los Blancos. Vắng anh sẽ là tổn thất to lớn với đại diện thủ đô. Năm ngoái, Real Madrid từng phải nhận thất bại 0-1 trong lần dẫn quân đánh phá San Mames. Lúc bấy giờ, Sergio Ramos cũng không có mặt trong thành phần đội nhà. Liệu kịch bản cũ có tái hiện vào rạng sáng thứ Năm?

Câu trả lời chưa biết được, nhưng Real Madrid đang làm mọi cách để đưa Sergio Ramos trở lại. Theo Marca, chỉ có chỉ thị của bác sĩ mới quyết định cho khả năng hậu vệ người Tây Ban Nha ra sân trong trận gặp Bilbao hay không. Nếu mất Sergio Ramos, khung thành của Keylor Navas sẽ đối mặt với cuộc oanh tạc trên không từ chủ nhà. Đội bóng vùng Andalusia nổi tiếng với khả năng không chiến tốt.

Dù vậy, HLV Rafa Benitez của Real Madrid khẳng định sẽ không vội vã dùng Sergio Ramos trong trường hợp cầu thủ này chưa hoàn toàn bình phục chấn thương. Bất kỳ quyết định mạo hiểm nào với Sergio Ramos cũng có thể để lại tác hại khôn lường về sau. Không có Sergio Ramos, nhiều khả năng Raphael Varane và Pepe sẽ đảm nhận vai trò trấn giữ khu trung tâm hàng thủ Los Blancos.

T.Y | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục