Vắng Ronaldo, người Real nín thở chờ Bale

09:46 Thứ sáu 07/02/2014

Ronaldo bị treo giò 3 trận, và Real Madrid hy vọng rằng Gareth Bale sẽ có thể thế chỗ siêu sao người bồ Đào Nha.

Ngay sau khi Cristiano Ronaldo nhận án phạt treo giò 3 trận vì những hành vi liên quan đến chiếc thẻ đỏ của anh ở trận gặp Athletic Bilbao, BLĐ Real Madrid đã quyết định đệ đơn kháng cáo lên LĐBĐ Tây Ban Nha.

Gareth Bale sẽ là nhân tố quan trọng ở trận derby sắp tới

Tuy vậy, theo đánh giá của giới truyền thông nước này, nhiều khả năng Los Blancos sẽ không thể kháng án thành công, đồng nghĩa với việc họ phải chịu mất Ronaldo trong 3 trận đấu ở giai đoạn rất quan trọng của mùa giải.

Khi Ronaldo vắng mặt, mọi sự chú ý đều đổ dồn về phía Gareth Bale. Tiền vệ người xứ Wales được Real chiêu mộ với một mức phí kỷ lục, vậy nên khi siêu sao người Bồ Đào Nha vắng mặt, người thay thế anh không ai khác sẽ chính là Bale.

Tờ El Confidencial, một nguồn tin thân tín của Real nhận định rằng đây sẽ là một cơ hội rất tốt để Bale chứng minh tài năng thực sự của bản thân. Ở trận đấu với Real Valladolid hồi cuối tháng 11, khi Ronaldo vắng mặt, Bale đã lập một hat-trick để giúp Los Blancos giành thắng lợi với tỷ số 4-0.

Tuy vậy, người Real vẫn đang phải “nín thở” vì Bale. Theo tiết lộ của Marca và El Confidencial, tiền vệ người xứ Wales vừa bị tái phát chấn thương trong một buổi tập gần đây của Real. Dù đây không phải là một chấn thương quá nặng và Bale có thể sẽ ra sân trong những trận đấu sắp tới của Los Blancos nhưng các tờ báo tỏ ra rất lo lắng trước việc anh không thể đạt được thể lực tốt nhất cho giai đoạn sắp tới.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục