Vắng ngoại binh chủ lực, sao Hanoi Buffaloes thừa nhận 1 điều

07:00 Thứ sáu 30/08/2024

TinTheThao.com.vnHanoi Buffaloes đã đánh bại Cantho Catfish với tỷ số 89-82 dù vắng ngoại binh chủ lực, Devin Peterson.

Hanoi Buffaloes bước vào trận đấu với Cantho Catfish mà không có sự phục vụ của 'nhạc trưởng' Devin Peterson, người chịu án phạt cấm ra sân 2 trận sau pha xô xát với Joe Mvuezolo bên phía Nha Trang Dolphins ở Game 56. 

Vắng ngoại binh chủ lực, tuy nhiên, đại diện Thủ đô vẫn thi đấu sòng phẳng với phía đội chủ nhà và họ thậm chí còn giành được chiến thắng với tỷ số 89-82, qua đó đảm bảo vị trí thứ 2 trên BXH. 

Không có Devin Peterson, Hassan Thomas, tay ghi điểm số một của Hanoi Buffaloes, là chủ nhân của danh hiệu Player of the Game (Cầu thủ xuất sắc nhất trận) với 28 điểm và 12 rebounds và 4 cướp bóng. Sau trận, anh cũng đã có chia sẻ về tình hình của đội bóng sau sự vắng mặt của người đồng đội. 

30-8-4

Hassan Thomas tỏa sáng giúp Hanoi Buffaloes hạ Cantho Catfish. Photo: VBA. 

"Devin Peterson đóng vai trò điều tiết lối chơi và thủ lĩnh kiến tạo. Tuy nhiên, chúng tôi đã có những sự chuẩn bị để bù đắp sự vắng mặt cậu ấy. Toàn đội đều đã chuẩn bị tinh thần và nỗ lực đóng góp để giành kết quả chiến thắng. Mục tiêu của chúng tôi không gì khác ngoài chức vô địch." Hassan Thomas chia sẻ.

Phòng Huyền Linh - Bongro24h.vn | 07:00 30/08/2024
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục