Vắng Messi, Chicharito thấy buồn

09:32 Thứ ba 29/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tiền đạo Javier Hernandez, biệt danh "Chicharito", của Bayer Leverkusen cảm thấy buồn khi thấy Barcelona phải ra sân mà không có sự phục vụ của tiền đạo Lionel Messi khi hai đội chạm trán nhau vào rạng sáng mai ở loạt trận thứ hai của vòng bảng UEFA Champions League.

Messi không thể ra sân khi Barcelona gặp Levekusen. Ảnh: Internet.

Không có Messi, đáng lý Bayer Levekusen nên mừng mới phải. Lý do vì hàng thủ của đội bóng Đức sẽ tránh được mối đe dọa từng gieo ác mộng cho họ vào tháng 3/2012 khi siêu sao người Argentina ghi 5 bàn trong chiến thắng hủy diệt 7-1 trước Leverkusen. Song, Chicharito lại có góc nhìn khác, theo đó muốn đọ tài với Messi.

Chân sút người Mexico cho biết không có lý do gì để ăn mừng trong bối cảnh Barcelona vắng Messi vì chấn thương. Được biết, số 10 của Barcelona dính chấn thương đầu gối trong trận gặp Las Palmas cuối tuần qua, và phải xa sân cỏ từ 7 đến 8 tuần. Hiển nhiên, Messi không thể ra sân để thi tài với Chicharito rạng sáng mai (giờ Việt Nam).

"Chấn thương của Messi ư? Không có lý do gì để ăn mừng cả. Sức khỏe luôn là điều quan trọng nhất. Trong cuộc sống và cùng với bất cứ lĩnh vực nghề nghiệp nào, điều quan trọng mà chúng ta luôn muốn chính là sức khỏe. Còn về chấn thương khi thi đấu, tôi nghĩ đó là vận rủi. Chứng kiến một người nào đó gặp phải những chuyện không may chẳng bao giờ là điều tốt cả. Bạn không thể lấy việc Messi chấn thương làm lý do để ăn mừng.

Chúng tôi biết họ là những nhà vô địch hiện tại. Và dĩ nhiên, vắng Messi sẽ ảnh hưởng lớn đến Barcelona," Chicharito nói với Marca.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục