Vắng mặt trong trận đấu với Dortmund, Hamsik xin lỗi Benitez

12:19 Thứ hai 25/11/2013

(TinTheThao.com.vn) - Ngay sau khi buộc phải rời sân trong trận thua 0-1 trước Parma, Marek Hamsik đã tiếng tới và xin lỗi HLV Rafa Benitez.

Marek Hamsik. Ảnh: Internet.

Trong trận đấu tại San Paolo mới đây, tiền vệ người Slovakia chỉ có thể thi đấu được khoảng 10 phút, trước khi bất ngờ gặp vấn đề ở bàn chân và buộc phải rời khỏi sân.

Theo xác nhận từ phía CLB Napoli, tuy chấn thương không quá nghiệm trọng, nhưng chắc chắn Hamsik sẽ không thể cùng Napoli lên đường sang nước Đức tham dự trận đấu có ý nghĩa rất quan trọng đối với tương lai của họ tại Champions League trước Dortmund.

Theo Sky Sport ghi nhận, ngay sau khi biết mình không thể tiếp tục trận đấu với Parma, hành động đầu tiên mà Hamsik đã làm đó là tiếng tới gần HLV Benitez, và đưa ra lời xin lỗi của mình.

Được biết trước khi trận đấu với Parma diễn ra, do lo ngại cho tình trạng sức khỏe của Hamsik, Benitez cũng đã hỏi rằng liệu anh có thể thi đấu hay không, vì ông không muốn mạo hiểm và cần anh có được thể trạng tốt nhất cho trận đấu với Dortmund.

Hiện tại bảng F, Napoli đang có được 9 điểm sau 4 vòng đấu, và nếu có thể giành được thắng lợi trên nước Đức, họ sẽ đặt một chân vào vòng knock-out Champions League năm nay.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục