Vắng Eto'o, Chelsea tin vào cái duyên của Mourinho

06:38 Thứ ba 22/04/2014

(TinTheThao.com.vn) - Chelsea sẽ không có sự phục vụ của tiền đạo Samuel Eto'o trong chuyến làm khách đến sân Caldeon của Atletico Madrid trong khuôn khổ bán kết lượt đi Champions League diễn ra rạng sáng mai (23/04).

Theo Eurosport, chân sút người Cameroon dính chấn thương đầu gối và đã không có tên trong thành phần Chelsea di chuyển đến Madrid. Trong khi đó, tiền vệ Eden Hazard vẫn góp mặt trong danh sách 'The Blues' nhưng khả năng ra sân còn bỏ ngỏ.


Với Chelsea, việc không có sự phục vụ của Samuel Eto'o được dự đoán sẽ ảnh hưởng nhiều đến sức tấn công của đội bóng. Dù đã 33 tuổi, nhưng cựu tiền đạo Barcelona lại đang có phong độ cao khi bỏ túi 12 bàn sau 29 trận trên mọi đấu trường, thành tích ghi bàn nhiều nhất trong số các tiền đạo Mourinho đang có.

Ngoài ra, trong 6 trận gần đây thì Eto'o đã ghi được tới 4 bàn. Ngoài ra, mảnh lưới của Atletico cũng rất có duyên với 'báo đen' khi anh từng ghi được 7 bàn sau 12 trận đụng độ đối thủ này thời còn thi đấu cho Real Madrid, Mallorca và Barcelona từ năm 1999 đến 2009.

Vắng Eto'o đồng nghĩa HLV Jose Mourinho sẽ phải trông cậy vào những tay săn bàn còn lại như Fernando Torres, Demba Ba hoặc Andre Schuerrle. Trước trận đấu, HLV Mourinho từng úp mở khả năng để Torres đá chính trong ngày trở lại Atletico, đội bóng cũ của anh.

Thời còn dẫn dắt Real Madrid, 'Người đặc biệt' luôn có thành tích đối đầu rất tốt mỗi khi chạm trán Atletico với 8 trận thắng và chỉ thua 1 trận. Thất bại duy nhất của Mourinho trước Atletico chính là ở trận chung kết cúp Nhà vua hồi năm ngoái.
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục