Vắng Công Phượng, CĐV vẫn phải “ôm song sắt” tiếp lửa cho HAGL

11:27 Thứ hai 29/02/2016

(TinTheThao.com.vn) – Dù không có Tuấn Anh, Công Phượng, Xuân Trường ở mùa giải 2016 nhưng trận đầu tiên của HAGL trên sân Pleiku vẫn không còn một chỗ trống.

Cuộc đối đầu giữa HAGL và SHB Đà Nẵng trên sân Pleiku là trận đấu đầu tiên của đội bóng phố núi trên sân nhà. Dù không còn những “ngôi sao” ở đội như Tuấn Anh, Công Phượng, Xuân Trường vì xuất ngoại, nhưng không vì thế mà sức hút khán giả của đội chủ sân Pleiku giảm nhiệt. Ảnh: Đình Viên.
Rất nhiều những fan nữ xinh đẹp vẫn theo chân các cầu thủ trẻ HAGL đến sân để ủng hộ đội bóng. Họ quây chặt bên nhau và hát những bài hát truyền thống về đội bóng phố núi. Ảnh: Đình Viên.
Sức chứa của sân Pleiku khoảng hơn 10 ngàn người, tuy nhiên ở trận đấu chiều qua, sân Pleiku đã không còn chỗ trống, nhiều khán giải phải đứng lan can sân vận động để theo dõi trận đấu. Ảnh: Đình Viên.
Thậm chí có người phải ngồi ôm song sắt của lan can sân vận động để người phía sau dễ theo dõi trận đấu. Ảnh: Đình Viên.
Mùa giải 2015 cũng ở trận ra quân sân Pleiku đã vỡ khi khán giả tràn xuống sân, đích thân bầu Đức phải mời những người cao tuổi lên khán đài Vip xem trận đấu. Tuy nhiên, lúc đó những ngôi sao của HAGL mới nổi như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trương hút khán giả đến sân. Mùa giải 2016, số lượng khán giả có giảm nhưng sân Pleiku vẫn thực nóng. Ảnh: Đình Viên.
Không chỉ nóng trên khán đài, dưới sân HAGL cũng thể hiện quyết tâm cao độ khi Văn Toàn ghi bàn mở tỉ số 1-0 cho HAGL. Ảnh: Đình Viên.
Tuy nhiên, niềm vui của khán giả sân Pleiku cũng chẳng kéo dài được lâu khi Merlo ngay lập tức ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho đội khách SHB Đà Nẵng. Ảnh: Đình Viên.
Khán giả phố núi vẫn tỏ ra chung thủy và cổ vũ hết mình cho đội nhà, dù dưới sân các chàng trai của họ giành chiến thắng hay thất bại. Ảnh: Đình Viên.
Bên khán đài B nơi những CĐV ruột đội bóng phố núi“tiếp lửa” đội nhà có một tấm băng rôn khá lớn chúc mừng sinh nhật cầu thủ Nguyễn Hữu Anh Tài của HAGL. Ảnh: Đình Viên.
Fan nữ xinh đẹp, nóng bỏng của HAGL vẫn luôn cháy hết mình vì đội bóng. Vì tất cả họ biết rằng đá đẹp chính là thương hiệu, là tình yêu mà người hâm mộ giành cho HAGL. Ảnh: Đình Viên.
Đình Viên | 11:05 29/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục