'Vắng cầu thủ đó, Arsenal sẽ không thắng được M.U'

20:52 Chủ nhật 01/11/2020

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Mark Lawrenson vừa đưa ra nhận định về đại chiến Premier League.

Đêm nay, trận đại chiến được mong chờ bậc nhất Ngoại hạng Anh giữa Manchester United với Arsenal sẽ được diễn ra trên sân Old Trafford.

Bình luận trên sóng BBC, cựu danh thủ Mark Lawrenson cho rằng với việc thiếu đi David Luiz do chấn thương, Pháo thủ sẽ gặp khó trước Quỷ đỏ. Thêm vào đó, Mikel Arteta và các học trò đã thua 2 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh, không cho thấy sự đáng gờm trước chuyến làm khách đến thành Manchester.

Arsenal’s win over Dundalk gives Mikel Arteta exactly what he wanted from Mesut Ozil snub - Bóng Đá

 Arteta đã thua 2 trận gần đây ở Premier League.

"Hậu vệ David Luiz của Arsenal không thể thi đấu vì chấn thương nên tôi không chắc liệu HLV Mikel Arteta có thể xoay sở với hệ thống của cậu ấy ở hàng thủ hay không. Đội của Arteta đã thua 3 trong 4 trận Ngoại hạng Anh gần nhất và trong giai đoạn đó hàng công của họ không thực sự ấn tượng."

"Lần này tôi sẽ nghiêng về United, dù họ cũng không làm được quá nhiều trước Chelsea tuần trước. Chiến thắng 5-0 của họ trước RB Leipzig tất nhiên là một kết quả rất tốt nhưng đó là một loạt bàn thắng muộn và màn trình diễn siêu hạng của Marcus Rashford từ ghế dự bị."

Mark Lawrenson dự đoán Quỷ đỏ sẽ thắng 2-0. Man United chỉ mới thắng 2 sau 5 trận mùa này, có 7 điểm và đang đứng thứ 15 trên BXH. Arsenal đá nhiều hơn 1 trận, có 9 điểm, đứng thứ 12.

Arsenal tập buổi cuối trước trận gặp M.U:

 
Thanh Vũ | 19:54 01/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục