"Vắng Calafiori sẽ là mất mát lớn vào cuối tuần"

09:41 Thứ tư 23/10/2024

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Chris Sutton cho rằng Riccardo Calafiori có thể phải ngồi ngoài trong trận đại chiến với Liverpool cuối tuần này.

Phát biểu trên BBC Radio 5 Live, Chris Sutton nhấn mạnh rằng sự vắng mặt của Riccardo Calafiori có thể gây ra vấn đề lớn cho Arsenal trong trận đấu quan trọng sắp tới với Liverpool ở vòng 9 Premier League

Calafiori không thể thi đấu trọn vẹn 90 phút.

Sutton giải thích: "Đây là một giai đoạn căng thẳng. Arsenal đang thiếu vắng những cầu thủ quan trọng như Bukayo Saka và Martin Odegaard và giờ đây có thể mất thêm Calafiori, người đã thi đấu xuất sắc kể từ khi gia nhập câu lạc bộ".

Calafiori, người có khả năng chơi cả ở vị trí hậu vệ trái và tiền vệ, đã thể hiện một phong độ ấn tượng với 42 đường chuyền trong trận gặp Shakhtar Donetsk ở lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League. Tuy nhiên, chấn thương đã khiến anh phải rời sân ở phút 72.

Dù Oleksandr Zinchenko là sự thay thế rõ ràng, Sutton cho rằng sẽ là một mất mát lớn nếu Calafiori không thể góp mặt trong trận đấu với Liverpool vào cuối tuần.

"Khi Calafiori ngã lần nữa, bạn cảm nhận rằng có điều gì không ổn," Sutton nói. "Arsenal cần phải tìm ra cách vượt qua những khó khăn này để tiếp tục duy trì phong độ trong giai đoạn đầy thử thách này".

Khi chấn thương đang ảnh hưởng nghiêm trọng đến thành tích thi đấu của Arsenal, có lẽ HLV Mikel Arteta nên xoay tua nhiều hơn và trao cơ hội cho những cầu thủ khỏe mạnh.

Ngoạ Long | 09:41 23/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục