Vắng 4 ngôi sao, Real đấu Atletico bằng đội hình nào?

19:29 Thứ năm 26/09/2024

TinTheThao.com.vnTrường hợp mới nhất của Kylian Mbappe có thể khiến HLV Carlo Ancelotti trở lại sơ đồ quen thuộc ở Derby Madrid.

Real Madrid sẽ hướng tới mục tiêu giành chiến thắng thứ sáu liên tiếp trên mọi đấu trường khi họ đối đầu với Atletico Madrid trong trận derby Madrid ngày 30/9 tới.

Real Madrid sẽ không có sự phục vụ của Kylian Mbappe.

Los Blancos đang đứng thứ hai trên bảng xếp hạng, kém đội đầu bảng Barcelona - tập thể Hansi Flick đang có thành tích hoàn hảo sau 7 trận đầu tiên của mùa giải 2024/25 chỉ 4 điểm.

Sports Mole tổng hợp tin tức về chấn thương và án treo giò của Real Madrid trước trận đấu của Real vs Atletico tại Wanda Metropolitano.

David Alaba

Tình trạng: Không thi đấu
Loại chấn thương: Đầu gối
Ngày có thể trở lại: Chưa xác định

Alaba vắng mặt.

David Alaba bị chấn thương ACL vào tháng 12 năm ngoái, phải phẫu thuật hai lần để chữa trị. Hậu vệ người Áo đang có tiến triển tốt trong quá trình hồi phục, nhưng sẽ không trở lại sân cỏ cho đến cuối năm nay.

Eduardo Camavinga

Tình trạng: Bỏ ngỏ khả năng ra sân
Loại chấn thương: Đầu gối
Ngày có thể trở lại: 30 tháng 9 (gặp Atletico Madrid)

Camavinga có thể trở lại.

Eduardo Camavinga bị chấn thương đầu gối trong một buổi tập trước thềm Siêu cúp Châu Âu hồi tháng 8. Sau đó, tiền vệ trẻ người Pháp phải bỏ lỡ giai đoạn đầu của mùa giải 2024/25. Dẫu vậy, nếu đáp ứng được giáo án tập luyện, Camavinga có thể trở lại ở Derby Madrid.

Dani Ceballos

Tình trạng: Không thi đấu
Loại chấn thương: Mắt cá chân
Ngày có thể trở lại: Chưa xác định

Dani Ceballos bị chấn thương mắt cá chân trong trận đấu giữa Real Madrid với Real Betis trước dịp FIFA Days tháng 9. Tiền vệ này sẽ phải ngồi ngoài thêm vài tuần nữa.

Brahim Diaz

Tình trạng: Không thi đấu
Loại chấn thương: Cơ khép
Ngày có thể trở lại: Chưa xác định

Real Madrid sẽ vắng Brahim Diaz ít nhất cho đến giữa tháng 11 do chấn thương cơ khép hông mà anh gặp phải trong trận đấu với Real Sociedad.

Kylian Mbappe

Tình trạng: Vắng mặt
Loại chấn thương: Đùi
Ngày có thể trở lại: 19 tháng 10 (gặp Celta Vigo)

Mbappe bỏ lỡ Derby Madrid đầu tiên.

Real Madrid sẽ không có sự phục vụ của chân sút hàng đầu Kylian Mbappe cho đến sau đợt FIFA Days tháng 10 do chấn thương đùi mà anh gặp phải trong chiến thắng trước Alaves.

Dani Carvajal

Tình trạng: Bỏ ngỏ khả năng ra sân
Loại chấn thương: Đau nhẹ
Ngày có thể trở lại: 30 tháng 9 (gặp Atletico)

Dani Carvajal đã bị thay ra trong trận đấu với Espanyol, anh bỏ lỡ trận đấu với Alaves nhưng HLV Carlo Ancelotti xác nhận không có gì nghiêm trọng. Hậu vệ này dự kiến ​​sẽ trở lại trong trận Derby Madrid.

Real Madrid không có cầu thủ nào bị treo giò trong trận đấu với Atletico Madrid.

Đội hình ra sân dự kiến của Real Madrid:

(4-3-1-2):  Thibaut Courtois; Dani Carvajal, Antonio Rudiger, Eder Militao, Ferland Mendy; Aurelien Tchouameni, Eduardo Camavinga, Jude Bellingham; Federico Valverde, Rodrygo, Vinicius Junior.

Nguyễn Đức Minh Trí | 19:29 26/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục