Văn Toàn úp mở trở lại HAGL; Tuấn Hải xuất ngoại sau khi tái ký với Hà Nội

16:49 Thứ hai 01/07/2024

TinTheThao.com.vnVăn Toàn úp mở trở lại HAGL hay Tuấn Hải xuất ngoại sau khi tái ký với Hà Nội là những nội dung chính trong bản tin bóng đá Việt Nam ngày 01/07.

Văn Toàn úp mở trở lại HAGL

Mới đây, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã có những chia sẻ về tin đồn có thể trở lại HAGL thi đấu trong thời gian tới. Anh nói: "Câu hỏi này em bị nhận rất nhiều rồi. Nhưng mọi người cần phải chấp nhận một điều là em đang thuộc biên chế của CLB Nam Định và em còn hợp đồng ở đây. Tương lai em cũng chưa biết như thế nào và ra sao. Có thể mai sau HAGL đưa ra một lời đề nghị hợp lý và em sẽ về, nhưng điều đó cũng khó nói".

Nguyễn Văn Toàn có thể trở lại HAGL trong tương lai.

"HAGL là nơi đào tạo ra em, nơi mà em có rất nhiều kỷ niệm. Em luôn mong HAGL sẽ thành công để sau này nếu em về lại, với tư cách cầu thủ hay HLV, thì sẽ giúp CLB phát triển và thành công hơn nữa. Nhưng giờ em phải khẳng định lại em đang là người của CLB Nam Định và sẽ cố gắng cho mục tiêu của CLB trong thời gian tới. Mục tiêu của CLB Nam Định mùa giải năm sau cũng rất cao khi tham gia nhiều đấu trường", Văn Toàn cho hay.

Tuấn Hải xuất ngoại sau khi tái ký với Hà Nội

Sáng ngày 01/07, tiền đạo Phạm Tuấn Hải đã chính thức ký vào bản hợp đồng gia hạn thêm 3 năm cùng CLB Hà Nội. Phát biểu trước truyền thông, ngôi sao sinh năm 1998 cho biết: "Tôi và đội bóng sẽ gắn bó thêm 3 mùa giải, đó là mong muốn của bản thân tôi và phía đội bóng. Có một chi tiết trong việc gia hạn lần này, tôi có trao đổi nguyện vọng được ra nước ngoài thi đấu và được ban lãnh đạo CLB Hà Nội sẵn sàng hỗ trợ tìm kiếm đội bóng, các vấn đề liên quan để tôi có chuyến đi du học đạt kết quả tốt nhất".

Phạm Tuấn Hải muốn xuất ngoại sau khi tái ký hợp đồng với Hà Nội.

"Một lần nữa, tôi xin chân thành gửi lời cám ơn đến ban lãnh đạo, Ban huấn luyện và các đồng đội đã ủng hộ và đồng hành cùng tôi trong 3 năm vừa qua. Một tập thể đã cùng nhau chiến thắng, cùng nhau vượt qua thất bại để hướng tới mục tiêu chung. Tôi cũng gửi lời cám ơn đến khán giả đã theo dõi, cổ vũ chặng đường sự nghiệp của tôi. Cám ơn tất cả", Tuấn Hải chia sẻ.

Mạc Hồng Quân chia tay Bình Định

Sau khi ghi bàn ở trận gặp CAHN và cùng Bình Định giành vị trí Á quân V.League 2023/2024, tiền vệ Mạc Hồng Quân cũng thông báo quyết định chia tay đội bóng đất Võ: Anh nói: "Sau mùa giải năm nay Quân sẽ hết hợp đồng và có lẽ sẽ không gia hạn thêm. Bàn thắng vừa rồi sẽ là một món quà chia tay với các CĐV Bình Định".

"Quân muốn cảm ơn mọi người vì hành trình thi đấu vừa qua. Mong là toàn đội sẽ luôn giữ được sức khỏe để thành công hơn nữa trong chặng đường tiếp theo", Hồng Quân chia sẻ.

HAGL chơi hay nhất mùa giải

Đó là phát biểu của HLV Vũ Tiến Thành sau khi giúp HAGL trụ hạng thành công tại V.League 2023/2024. Ông cho biết: "Bóng đá luôn có những cảm xúc đặc biệt. Trước khi Jairo ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1, chúng tôi đã chuẩn bị tinh thần đá play-off. Tôi xin chúc mừng các cầu thủ HAGL đã chơi kiên cường với 2 siêu phẩm. Tôi nghĩ việc tránh play-off của HAGL đã khiến giải đấu hấp dẫn, kịch tính đến những phút cuối cùng".

HAGL trụ hạng thành công tại V.League 2023/2024. Ảnh: VPF.

"Năm nay, nói đội nào hay nhất mùa giải thì đó là HAGL bởi chúng tôi chỉ có 2 điểm sau 7 trận đầu tiên. Cầu thủ HAGL có kỹ thuật nhưng chưa trưởng thành, SLNA và HLHT có những trận rất hay. HAGL đá cực hay với Bình Định lại thua. Trận bước ngoặt là trận thắng Bình Dương.

Việc HAGL trụ hạng năm nay là một kỳ tích. Bầu Đức trao đổi rằng học viện bóng đá HAGL nổi tiếng lắm. Chúng tôi cố gắng làm sao cho các em được đá nhiều. Tôi nghĩ với những cầu thủ này và những nhân tố mới nữa, HAGL có thể lọt vào tốp 6 trong mùa giải mới”, HLV Vũ Tiến Thành chia sẻ thêm. 

Nghiêm Xuân Tú bác bỏ tin đồn giải nghệ

Trong những ngày qua, đã có những thông tin tiền vệ Nghiêm Xuân Tú sẽ giải nghệ sau mùa giải này. Dẫu vậy, mới đây, tiền vệ 36 tuổi đã lên tiếng phủ nhận. Anh nói: "Có một số thông tin nói rằng sau khi kết thúc mùa giải này tôi sẽ giải nghệ nhưng quan điểm của tôi vẫn là khi nào còn chơi được bóng thì mình sẽ còn cố gắng, còn phấn đấu cho tới khi nào mà mình cảm thấy sức lực không còn đủ để chơi bóng đá chuyên nghiệp nữa thì lúc ấy tôi sẽ có những dự định sau".

"Còn chắc chắn là ở mùa giải sau tôi vẫn tiếp tục chơi bóng. Bản thân tôi vẫn muốn được chơi ở V-League. Đấy sẽ là mục tiêu hàng đầu của tôi trong mùa giải năm sau", Xuân Tú khẳng định.

Danh Nguyễn | 16:49 01/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục