Văn Thanh trở lại, HAGL liệu có được giải cứu?

19:00 Thứ ba 09/04/2019

TinTheThao.com.vnSau thời gian mổ và điều trị chấn thương tại Hàn Quốc, Vũ Văn Thanh đã chính thức trở về Phố núi cùng HAGL chuẩn bị cho V-League 2019.

Chấn thương của Văn Thanh gặp phải tại vòng 22 V-League 2018 khiến hậu vệ đa năng này phải bỏ lỡ AFF Cup 2018. Chuyên gia leo biên của đội bóng phố núi đã phải sang Hàn Quốc để điều trị dứt điểm chấn thương. Sau hơn nửa năm ở xứ người, hậu vệ quê Hải Dương đã về nước và sẵn sàng cùng HAGL đương đầu với những khó khăn mà đội bóng gặp phải tại V-League 2019.

 - Bóng Đá

Văn Thanh đã chính thức trở lại tập luyện cùng HAGL trong những ngày qua. 

Chia sẻ với truyền thông sau khi về nước, Văn Thanh nói: "Khi về CLB tôi sẽ cố gắng để tập luyện cùng đồng đội, hòa nhập cùng đồng đội. Sau đó lấy lại sức bền, cố gắng thi đấu thật tốt để lấy lại phong độ của mình.”

Trở về sau khi hồi phục, Văn Thanh đã ra mắt ban huấn luyện cùng đồng đội tại Hàm Rồng. Dù đã trở lại tập luyện nhưng ngày Văn Thanh ra sân vẫn còn đang bỏ ngỏ. Hiện tại, thầy trò HLV Dương Minh Ninh chỉ có 1 chiến thắng và 3 trận thua sau 4 lượt trận, đang thứ 9/14 đội bóng tham dự giải.

Sự trở lại của Văn Thanh được cho là sẽ giúp HAGL giảm bớt khó khăn ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, HLV Dương Minh Ninh không quá mạo hiểm khi dùng Văn Thanh quá sớm. Trận đấu tiếp theo tại vòng 5 V-League 2019, HAGL sẽ tiếp Than Quảng Ninh trên sân nhà vào ngày 13/4 tới.

Phương Nam | 18:10 09/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục