Văn Thành tỏa sáng, U21 Hà Nội T&T vào chung kết U21 Cúp QG 2015

18:57 Thứ sáu 30/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - Chơi cực kỳ ấn tượng trên hàng công, Văn Thành đã tỏa sáng với cú hat-trick của riêng mình và góp công cực lớn để giúp Hà Nội T&T có mặt ở trận chung kết U21 QG 2015.

Dù phải thi đấu trên sân khách, nhưng Hà Nội T&T đã không ngần ngại cầm bóng tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Với những cầu thủ chất lượng như Quang Hải, Duy Mạnh, Đức Huy, Văn Hiệp, Thành Chung,... không khó để Hà Nội T&T nắm giữ thế trận. Ảnh: Đình Viên.
Trước sức mạnh tấn công như vũ bão của đội bóng áo vàng, U21 TP.HCM buộc phải co cụm về phòng ngự. Phải dành những lời khen ngợi cho các học trò HLV Phùng Thanh Phương, bởi trước rất nhiều sóng gió nhưng đội bóng áo trắng vẫn đứng vững và có những miếng “phản đòn” rất hiệu quả. Ảnh: Đình Viên.
Thế trận gần như một chiều của Hà Nội T&T đã được phá vỡ ở phút 27. Sau pha căng ngang cực kỳ khó chịu của đồng đội bên hành lang cánh phải, Văn Thành băng vào dứt điểm tung nóc lưới thủ môn Thanh Phú, mở tỉ số 1-0 cho Hà Nội T&T. Ảnh: Đình Viên.
Có được bàn thắng khai thông thế bế tắc, các cầu thủ Hà Nội  T&T thi đấu tự tin, tiếp tục tạo được thế trận lấn lướt trước chủ nhà U21 TP.HCM. Dù bị thủng lưới trước, nhưng HLV Phùng Thanh Phương vẫn chỉ đạo các học trò chơi chậm chắc, chặt chẽ bên phần sân nhà, không sập bẫy của Hà Nội T&T. Ảnh: Đình Viên.
May mắn đã đến với các cầu thủ chủ nhà TP.HCM ở những phút cuối cùng của hiệp 1. Phút 43, từ pha đá phạt của đội trưởng Thanh Bình chếch cánh trái, thủ môn Hà Nội T&T bắt ói bóng, Nguyễn Vũ băng vào đệm bóng chính xác san bằng cách biệt 1-1. Ảnh: Đình Viên.
Nhận thấy thể lực của U21 TP.HCM có phần suy giảm trong khoảng gần 20 phút đầu của hiệp hai. HLV Phạm Minh Đức tung những cầu thủ to khỏe, nhằm tạo tính đột biến của trận.Văn Toàn và Duy Thành được tung vào sân trong hiệp hai đã chơi cực kỳ năng nổ. Ảnh: Đình Viên.
Không ai khác chính Văn Toàn người có pha leo biên cực kỳ tốc độ bên phía hành lang cánh phải, căng ngang đúng tầm để Văn Thành nâng tỉ số lên 2-1 cho Hà Nội T&T ở phút 78. Ảnh: Đình Viên.
Thể lực của các cầu thủ U21 TP.HCM đã đi xuống một cách rõ ràng trong phút cuối hiệp hai. Dù chủ động bố trí hàng thủ dày đặc, nhưng dưới sức công phá mạnh mẽ của đội bóng áo vàng, TP.HCM không thể tránh khỏi bàn thua thứ 3. Người lập công không ai khác chính là Văn Thành. Ảnh: Đình Viên.
Một ngày thi đấu quá ấn tượng của Văn Thành giúp Hà Nội T&T có mặt ở trận chung kết. Với những gì đã thể hiện Văn Thành là cầu thủ đầu tiên tại VCK U21 QG – báo Thanh Niên có được cú đúp danh hiệu cá nhân sau trận đấu. Và với 5 bàn thắng ở giải đấu năm nay tiền đạo Hà Nội T&T đang đứng trước cơ hội trở thành vua phá lưới. Ảnh: Đình Viên.
Không được đánh giá cao tại giải đấu năm nay, nhưng các cầu thủ U21 TP.HCM đã cho thấy được nỗ lực của mình, tất cả thành viên đội chủ nhà hài lòng với vị trí thứ ba chung cuộc. Ảnh: Đình Viên.
Đình Viên | 18:45 30/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục