Văn Thanh chỉ ra mục tiêu của CAHN ở giải Đông Nam Á

15:54 Chủ nhật 25/08/2024

TinTheThao.com.vnHậu vệ Vũ Văn Thanh bày tỏ sự tự tin khi vừa cùng CAHN đánh bại Buriram United ở trận ra quân Cúp các CLB Đông Nam Á.

Dù chạm trán nhà vô địch bóng đá Thái Lan, Buriram United nhưng CAHN vẫn chơi đầy tự tin để giành trọn 3 điểm với chiến thắng 2-1 nhờ các pha lập công của Phan Văn Đức và Alan.

Thắng lợi này giúp thầy trò HLV Mano Polking thêm tự tin để hướng đến việc chinh phục ngôi vương bóng đá Đông Nam Á ở cấp CLB.

Hậu vệ Vũ Văn Thanh cũng bày tỏ sự tự tin vào mục tiêu này khi trong buổi trao đổi với truyền thông được trang chủ CAHN dẫn lời, anh cho biết: "Trận thắng trước Buriram United FC là kết quả cho sự nỗ lực của toàn đội.

Văn Thanh bên cạnh danh hiệu Shopee Cup, tên gọi khác của Cúp các CLB Đông Nam Á. Ảnh: CAHN.

Chiến thắng này là động lực rất lớn để toàn đội hướng tới những trận đấu tiếp theo. Mục tiêu của CAHN là giành chiến thắng ở mỗi trận để tiến sâu ở giải đấu và chơi ở trận chung kết".

Theo lịch thi đấu, trận đấu tiếp theo, CLB CAHN sẽ tiếp tục thi đấu trên sân nhà và đón tiếp Lion City Sailors. Trận đấu sẽ diễn ra lúc 19h30 ngày 26/9 trên sân Hàng Đẫy.

Phi Yến | 15:54 25/08/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục