Văn Quyết, Thành Lương quyết ghi bàn vào lưới SLNA

12:12 Thứ sáu 06/02/2015

Chuyến làm khách trên sân Vinh chiều nay được dự báo sẽ có nhiều khó khăn với đại diện thủ đô HN T&T, nhưng thầy trò HLV Phan Thanh Hùng quyết không ra về trắng tay trước đội chủ nhà SLNA.

Cả HN T&T và SLNA đều có chiến thắng ở vòng trước. Tuy nhiên, trong khi SLNA lấy lại cảm giác hưng phấn và tự tin khi vùi dập Thanh Hoá với tỷ số đậm 4-0, thì HN T&T lại tổn thất lực lượng với tấm thẻ đỏ của chân sút chủ lực Samson.

Với việc vắng tiền đạo người Nigeria trận này, Văn Quyết nhiều khả năng sẽ được đẩy cao đá cặp với Gonzalo trên hàng tiền đạo. Được giao trọng trách ghi bàn, Văn Quyết khẳng định mình đã sẵn sàng vào trận và sút tung lưới đội chủ nhà.

Văn Quyết (áo trắng) sẽ tiếp tục tỏa sáng khi đối đầu với SLNA chiều nay?

 

“Những chuyến làm khách trên sân Vinh chưa bao giờ là dễ dàng với HN T&T. Tuy nhiên, đây là thời điểm chúng tôi đã lấy lại được phong độ và đã có sự chuẩn bị kỹ cho trận đấu này. Tôi tin HN T&T sẽ có bàn thắng và giành ít nhất 1 điểm trong trận đấu chiều nay”, Văn Quyết cho biết.

Ở vòng 6 V-League cuối tuần trước, chính Văn Quyết là cầu thủ duy nhất ghi 2 bàn thắng giúp HN T&T đánh bại Đồng Nai. Đó là trận đấu Văn Quyết chỉ cần 3 phút để toả sáng, dù đội nhà phải chơi thiếu người.

Cùng với Văn Quyết, Thành Lương cũng cho biết vấn đề tâm lý của HN T&T đã được giải quyết sau trận thắng Đồng Nai ở vòng trước.

Cả Văn Quyết, Thành Lương đều là những ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu Quả bóng vàng 2014, nên cả hai đều quyết tâm chơi hết khả năng, tiếp tục ghi điểm với giới chuyên môn và người hâm mộ.

SLNA cũng đang quyết tâm không kém đội khách. Đội bóng xứ Nghệ vừa có chiến thắng ấn tượng với tỷ số 4-0 trước Thanh Hoá, nên đang rất hưng phấn và tự tin. Đó là trận đấu tưởng như SLNA sẽ gặp khó khăn khi thầy trò HLV Ngô Quang Trường chưa có một trận thắng nào trên sân nhà từ đầu giải. Tuy nhiên, sự bùng nổ của Hoàng Thịnh, Tuấn Tài… đã giúp SLNA vượt qua người hàng xóm Thanh Hoá một cách thuyết phục.

Trước trận đấu, HLV Ngô Quang Trường tự tin cho biết, các cầu thủ của mình đang nóng lòng muốn gặp HN T&T. Đây là đối thủ nhiều duyên nợ với SLNA. Ông Trường hy vọng khán giả thành Vinh sẽ đến sân đông hơn để cổ vũ cho đội nhà. Ở vòng trước, do thời tiết mưa rét, sân Vinh có rất ít CĐV đến tiếp lửa cho thầy trò HLV Ngô Quang Trường.

Tính đến nay, HN T&T chưa từng thắng SLNA ở các cuộc đối đầu tại V.League. Lần duy nhất họ thắng SLNA là ở trận Siêu Cúp năm 2010 nhưng khi đó, đội bóng thủ đô cũng chỉ thắng trên chấm 11m. Cuộc đọ sức giữa 2 đội cũng không còn là đại chiến như trong quá khứ, nhưng chắc chắn sẽ rất hấp dẫn và kịch tính.

Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 16h30 trên sân Vinh. Đây là trận đấu sớm duy nhất của vòng 7 V.League trong ngày hôm nay.

Huy Phong | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục