Văn Quyết chia tay tuyển Việt Nam, FIFA gửi đi thông điệp

12:01 Chủ nhật 13/10/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTrang mạng xã hội của Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) đã có bài đăng về tiền đạo Nguyễn Văn Quyết của tuyển Việt Nam.

Sau khi trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Ấn Độ khép lại, tiền đạo Nguyễn Văn Quyết đã gây bất ngờ khi tuyên bố giã từ sự nghiệp trong màu áo tuyển quốc gia.

Chia sẻ sau trận đấu, anh bày tỏ: "Tôi muốn tham dự thêm các giải đấu lớn cùng tinh thần và quyết tâm. Nhưng giờ thể trạng tôi không tốt nữa rồi, không đáp ứng được. Đây sẽ là trận đấu cuối cùng tôi khoác áo đội tuyển quốc gia".

Đây thực sự là điều đáng tiếc với tuyển Việt Nam khi Văn Quyết là một chân sút giàu kinh nghiệm. Cuộc chạm trán tuyển Ấn Độ vừa qua, dù chỉ vào sân từ băng ghế dự bị nhưng anh vẫn cho thấy sự sắc bén, liên tiếp tạo ra những cơ hội ăn bàn nhưng đáng tiếc khi toàn đội lại không tận dụng được.

Văn Quyết được xem như một huyền thoại tại V-League. Ảnh: VFF.

Trong bài đăng mới đây trên trang mạng xã hội chính thức, phía FIFA đã gửi đi thông điệp: "Đẳng cấp là mãi mãi" đến tiền đạo Nguyễn Văn Quyết kèm một loạt hình ảnh, ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ của chân sút quê Thạch Thất (Hà Nội) trong màu áo tuyển Việt Nam.

Được biết, Văn Quyết bắt đầu lên tuyển từ năm 2011. Trải qua 55 trận đấu trong màu áo tuyển Việt Nam, anh đã ghi được 16 bàn thắng và từng nâng cao danh hiệu vô địch AFF Cup 2018.

Phi Yến | 12:01 13/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục