Văn Quyến nhận quà ý nghĩa từ em họ Tuấn Tài

23:33 Thứ sáu 01/05/2015

Ngày 29/4 là sinh nhật của cựu thần đồng Văn Quyến. Trong ngày này, anh nhận được món quá ý nghĩa từ người em họ là tiền đạo Hồ Tuấn Tài.

Cảm kích trước người anh đã dẫn dắt, truyền đạt kinh nghiệm bóng đá cho mình, Tuấn Tài có những dòng tâm sự gửi đến Văn Quyến.

Bố Tuấn Tài là em ruột mẹ Văn Quyến. Không chỉ có quan hệ bà con, Quyến còn là người đàn anh dẫn dắt Tài bước vào con đường đá bóng chuyên nghiệp, thông qua việc dẫn em thi vào lò SLNA. Ngoài ra, cựu thần đồng còn thường chỉ dạy Tuấn Tài về nghề, với những kỹ thuật cần thiết và cả đam mê, ý thức nghề nghiệp. Là người từng trải nhiều sóng gió, lời Văn Quyến rất có giá trị với tiền đạo sinh năm 1995.

Tuấn Tài quyết tâm viết tiếp giấc mơ dang dở của Văn Quyến. Ảnh: FBNV.

Tuấn Tài “gửi anh trai yêu quý” những lời tri ân nhân dịp sinh nhật lần thứ 31 của Văn Quyến. Theo Tài, chia sẻ là những lời “nghĩ sao nói vậy” và quyết tâm “viết tiếp giấc mơ anh dang dở”.

“Anh là người đã mang em đến với trái bóng, đã hướng em theo đuổi đam mê, hướng em sống có mục tiêu - mục đích thật rõ ràng, nghiêm túc. Anh là người luôn âm thầm theo sát chỉ dẫn em, chia sẻ với em những "mánh khóe" nghề nghiệp, cổ vũ, khuyến khích, động viên em vượt qua mọi khó khăn. Anh là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho em, là người em luôn khâm phục, tự hào. Anh là động lực giúp em dần hoàn thiện bản thân trong nghề nghiệp cũng như trong cuộc sống.

Em sẽ phải học hỏi, cố gắng thật nhiều để không phụ lòng mong mỏi của anh. Em hứa sẽ nỗ lực hết mình để viết tiếp giấc mơ anh còn dang dở. Nhân dịp anh già thêm một tuổi , em chúc anh những lời chúc tốt đẹp nhất, sớm có cu Tí để em dắt đi đá bóng. Hãy luôn đồng hành cùng em anh nhé”, Tuấn Tài viết trên trang cá nhân.

Tuấn Tài đang là chân sút trẻ triển vọng của CLB SLNA. Tuy chưa có nhiều bàn thắng sau những lượt trận đã qua vì còn thiếu chút may mắn, cựu thành viên Olympic Việt Nam có đóng góp chung cho thành công hiện nay của SLNA.

Tuấn Tài từng tạo được thiện cảm với người hâm mộ khi anh ăn mừng bàn thắng đầu tiên tại V-League cho CLB SLNA bằng việc làm cảm động là vén áo khoe dòng chữ “Yêu mẹ nhiều lắm”. Bố mất sớm, mẹ tảo tần vất vả nuôi nấng các con nên Tài rất thương yêu mẹ. Chủ tịch VPF Võ Quốc Thắng sau đó gửi tặng Tuấn Tài 10 triệu đồng và ca ngợi hành động của anh.

Văn Quyến hiện nay không còn tham gia bóng đá chuyên nghiệp. Cưới vợ và có cuộc sống kinh tế tạm ổn, hiện Quyến tham gia một số giải phong trào ở Vinh và chăm sóc mẹ, gia đình.

Ngọc Hà | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục