Van Persie tỏa sáng nhờ học hỏi... Chicharito và Welbeck

01:07 Thứ tư 12/12/2012

Tiền đạo Robin van Persie vừa thổ lộ, sở dĩ anh liên tục tỏa sáng để mang về những chiến thắng rất quan trọng cho Man Utd là nhờ học hỏi được rất nhiều điều từ 2 người đồng đội trẻ, Javier Hernandez và Danny Welbeck.

Dù là chân sút số một Premier League mùa trước nhưng khi gia nhập sân Old Trafford hồi Hè qua, Robin van Persie đã phải nhận không ít sự nghi ngờ về khả năng duy trì phong độ đỉnh cao như thời còn khoác áo Arsenal. Nhất là sức ép dành cho ngôi sao người Hà Lan là rất lớn bởi ngoài cái mác "Vua phá lưới", tiền đạo 29 tuổi còn phải đối mặt với sự kỳ vọng cùng việc phải cạnh tranh quyết liệt cho một suất đá chính trên hàng công vốn đã tương đối chật chội của Man Utd.

Van Persie cùng 2 người đồng đội trẻ, Chicharito và Welbeck

Tất nhiên với một chân sút hàng đầu như van Perise, việc anh được Sir Alex ưu ái xếp đá chính bên cạnh Wayne Rooney là điều không phải bàn cãi. Chỉ có điều, nếu Percy vì bất cứ một lý do nào mà không thể tỏa sáng ở vài trận đấu đầu tiên, khả năng anh bị đày lên băng ghế dự bị là không nhỏ bởi trong tay "lão già gân" luôn có sự túc trực của Javier Hernandez hay Danny Welbeck, những tiền đạo đã khẳng định được tên tuổi của mình.

Rất may cho van Persie là anh đã hòa nhập rất nhanh với đội bóng mới và liên tiếp "nổ súng" mang về những chiến thắng hết sức ấn tượng cho Man Utd. Để có được phong độ ấn tượng trên, ngôi sao người Hà Lan thừa nhận đã học hỏi được rất nhiều từ cách chơi bóng của các đồng đội, đặc biệt là ở Chicharito và Welbeck.

"Tôi đã học được rất nhiều điều từ khi đến đây. Ví dụ, tôi yêu thích sự nhiệt tình trong cách chơi bóng của Chicharito. Tôi thích cách cậu ấy tập luyện và những việc cậu ấy làm sau mỗi buổi tập. Danny cũng vậy. Cậu ấy không được chơi đúng vị trí ưa thích của mình vào thời điểm hiện tại nhưng chúng tôi thật sự cần cậu ấy, đặc biệt là ở sự chăm chỉ và nỗ lực hết mình", van Persie bộc bạch trên MUTV.
QQ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục