Van Persie tiết lộ từng yêu cầu Arsene Wenger chiêu mộ hậu vệ “sát thủ”

14:31 Thứ sáu 11/12/2020

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo người Hà Lan cho biết anh từng đề nghị HLV Arsene Wenger đưa về một trung vệ đẳng cấp nhưng không được đáp ứng.

 

Hector Bellerin nhìn lại hành trình đến chiếc cúp FA năm 2015

Trong khoảng thời gian 8 năm khoác áo Arsenal, Robin van Persie đã giúp Pháo thủ vô địch FA Cup vào năm 2005. Tuy nhiên đội chủ sân Emirates thường xuyên thất thế trong cuộc đua tới chức vô địch Premier League. Bất chấp ghi đến 132 bàn, cựu tiền đạo người Hà Lan không thể đưa Arsenal chạm đến đỉnh cao của giải Ngoại hạng.

Van Persie cho rằng đội bóng cũ của anh không có những sự bổ sung phù hợp: “Có thời điểm, tôi cảm thấy cần kêu gọi Arsenal cần phải làm tốt hơn để giành chức vô địch. Tôi cảm thấy toàn đội thiếu tinh thần chiến thắng, và tôi đã yêu cầu Arsene Wenger ký hợp đồng với Giorgio Chiellini.

Van Persie muốn Arsenal chiêu mộ Giorgio Chiellini - Bóng Đá

 Van Persie thất vọng vì Arsenal không có lực lượng tốt nhất.

Tôi đối đầu với anh ta vài lần, và anh ấy là nhà vô địch thực thụ. Bạn có thể thấy điều đó khi Chiellini đối đầu với Hà Lan cách đây vài tuần. Bạn cần những người khao khát chiến thắng và một sát thủ kề bên. Tôi cảm thấy Arsnel nên có anh ấy.

Tôi đã đưa ra những đề xuất và mục tiêu dựa trên kinh nghiệm của bản thân. Chúng tôi đã thi đấu rất tốt và ghi được nhiều bàn thắng. Nhưng thủ môn và hàng phòng ngự luôn bị đối thủ khai thác. Theo tôi, Arsenal không đạt đến đẳng cấp đủ để cạnh tranh cho danh hiệu.”

Endo | 14:01 11/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục