“Van Persie sẽ phá kỷ lục ghi bàn trong năm tới”

19:22 Chủ nhật 01/01/2012

Huấn luyện viên Arsene Wenger đã tỏ ra vô cùng tiếc nuối khi tiền đạo Robin van Persie không thể phá được kỷ lục ghi bàn của Alan Shearer nhưng tin rằng chân sút người Hà Lan sẽ làm được điều đó trong năm 2012.

Arsene Wenger vẫn luôn tin tưởng Robin van Persie. (Nguồn: Reuters)

Ở trận đấu với Queens Park Rangers tại vòng 19 giải Ngoại hạng Anh, van Persie đã tỏa sáng và ghi bàn thắng duy nhất giúp “Pháo thủ” giành 3 điểm quan trọng và leo lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng, bởi ở trận đấu cùng giờ, Chelsea đã bất ngờ thất bại 1-3 trước Aston Villa.

Tuy nhiên, với việc chỉ ghi được 1 bàn thắng trong trận đấu này, số bàn thắng mà van Persie ghi được trong năm 2011 mới “chỉ” dừng lại ở con số 35, kém 1 bàn thắng so với kỷ lục cũ của huyền thoại Alan Shearer.

Trả lời phỏng vấn báo giới sau trận đấu, chiến lược gia người Pháp cho biết: “Khi bạn không thể tạo ra sự khác biệt quá lớn trong một trận đấu, bạn phải thi đấu cẩn trọng và đợi chờ sai lầm từ phía đối phương. Và đó là điều chúng tôi đã thưc hiện được ở trận đấu với QPR. Robin van Persie đã ghi bàn và chúng tôi có được 3 điểm. Thật tiếc vì anh ấy không thể xô đổ được kỷ lục của Alan Shearer nhưng tôi tin nếu giữ vững phong độ như ở mùa giải này anh ấy hoàn toàn có thể làm được trong năm nay.”

Ngoài ra, Wenger cũng cho biết ông khá buồn khi khi biết tình hình chấn thương của Vermaelen: "Vermaelen sẽ phải nghỉ thi đấu từ 2-3 tuần. Đây thật sự là điều không may cho Arsenal. Chúng tôi sẽ phải gia cố hàng thủ bằng cách chiêu mộ 1-2 cầu thủ trong thời gian này. Arsenal mất 3 hậu vệ trái bị chấn thương".
Huy Đồng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục