Van Persie phải ngồi ngoài 1 tháng?

22:32 Thứ năm 26/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - Nhiều khả năng tiền đạo Robin Van Persie phải "ngồi chơi, xơi nước" khoảng 1 tháng sau khi dính chấn thương trong trận gặp Swansea cuối tuần qua.

Van Persie dính chấn thương nặng. Ảnh internet.

Trong trận thua 1-2 của Man United trước Swansea trên sân Liberty, tiền đạo Van Persie sau một pha xử lý bóng đã có dấu hiệu bị đau. Sau trận đấu là hình ảnh một Van Persie tập tễnh chống nạng với cái chân phải băng bó.

Vẫn chưa có thông báo chính thức nào được đưa ra từ phía Man United tuy nhiên nguồn tin trên Daily Mail cho hay, tiền đạo người Hà Lan nhiều khả năng phải điều trị khoảng 3 đến 4 tuần do dính chấn thương mắt cá chân.

Dù vậy, có vẻ như các Manucians cũng không hề cảm thấy quá lo lắng cho tình hình chấn thương của tiền đạo 31 tuổi. Lý do là bởi chân sút người Hà Lan cũng không có phong độ cao thời gian gần đây.

Kể từ đầu mùa giải tới giờ, Van Persie chỉ mới ghi được 10 bàn thắng cho đội chủ sân Old Trafford. Nhiều CĐV đội nhà hy vọng, với việc Persie dính chấn thương, Falcao sẽ được ra sân thường xuyên hơn và sớm tìm lại được bản năng sát thủ ngày nào.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục