Van Persie hỏng phạt đền, M.U lỡ chiến thắng, Moyes nói gì?

09:27 Thứ tư 06/11/2013

Dù đứng trước cơ hội ngàn vàng giúp M.U chiến thắng nhưng Van Persie lại thực hiện không thành công quả phạt đền ở phút 70. Sau trận đấu, David Moyes đã nói gì về cậu học trò cũng như toàn đội M.U?

Dù tạo ra không ít cơ hội như M.U lại ngậm ngùi rời khỏi đất Tây Ban Nha với trận hòa không bàn thắng, Trong đó, đáng tiếc nhất có lẽ là tình huống Van Persie đã đá hỏng phạt đền ở phút 70.

Van Persie bỏ lỡ quả phạt đền ở phút 70

Tuy nhiên, thay vì trách móc, HLV David Moyes đã lên tiếng động viên cầu thủ này. Trên tờ Sky Sports, ông nói: "Các bàn thắng rồi cũng sẽ tới với Van Persie. Cuối tuần qua, cậu ta đã có bàn thắng và hy vọng tôi sẽ được chứng kiến thêm nhiều pha lập công nữa từ tiền đạo này".

Bên cạnh đó, Rooney cũng an ủi người đồng đội, anh nói: "Hầu hết những tiền đạo hàng đầu thế giới đều từng bỏ lỡ phạt đền. Tôi nghĩ chuyện này không ảnh hưởng nhiều tới Van Persie".

Nói thêm về trận hòa với Real Sociedad, HLV David Moyes cho biết thêm: "Chúng tôi đã tạo ra rất nhiều cơ hội và cũng đã được hưởng phạt đền.

Rõ ràng, khi có những cơ hội ghi bàn, bạn luôn muốn tận dụng nó. Dù thế nào, chúng tôi vẫn đang đứng đầu bảng
".

Mặc dù M.U vẫn dẫn đầu bảng A với 8 điểm nhưng rõ ràng những CĐV đội bóng này có lý do để lo lắng. Hiện tại, họ chỉ hơn đội đứng thứ 3, Shakhtar Donetsk đúng 3 điểm và ở lượt đấu tới, họ sẽ phải làm khách trên đất Đức trước Leverkusen.

Nhìn lại tình huống đá hỏng phạt đền của Van Persie:

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục