Van Persie đến là may mắn cho Chicharito và Welbeck

18:36 Thứ ba 28/08/2012

Sự xuất hiện của Robin van Persie được cho là sẽ khiến Chicharito hay Welbeck không còn tương lai tại Old Trafford. Tuy nhiên, bản thân hai tiền đạo trẻ đều không nghĩ như vậy.

Man Utd đã phải chi 24 triệu bảng mới có thể kéo Van Perise về sân Old Trafford. Tài năng của tiền đạo người Hà Lan không phải bàn cãi nhiều, và Sir Alex Ferguson cũng chẳng ngốc đến nỗi chi ra số tiền như vậy để đưa về một chân sút sắp hết thời.

Chính vì thế, hai tiền đạo trẻ của Man Utd là Chicharito và Welbeck bị cho là đang phải đối diện với tương lai trên băng ghế dự bị. Tuy nhiên, những gì đang hiển hiện trước mắt bộ đôi này không hoàn toàn chỉ gam màu xám ảm đạm.

Cựu tiền đạo Man Utd, Andy Ritchie nhận định cả Welbeck và Chicharito nên nắm lấy thời cơ thay vì lo lắng sự hiện diện của Van Persie sẽ khiến họ thu hẹp cơ hội xuất hiện trong đội hình xuất phát.

Robin van Persie

“Đây là cơ hội tuyệt vời cho Danny (Welbeck) và Chicha để có thể học hỏi từ một trong những tiền đạo hay nhất thế giới”, Ritchie nói trên trang web chính thức đội bóng. “Họ cần phải chớp lấy cơ hội được chơi bên cạnh một cầu thủ tuyệt vời và đã thành công như vậy”.

“Tôi nghĩ bộ đôi đấy không phải lo lắng. Nếu Man Utd không nghĩ Danny và Chicha có tương lai tươi sáng, họ sẽ không còn ở Old Trafford”.

Bản thân Chicharito mới đây cũng nhấn mạnh anh luôn luôn học hỏi các đồng đội và cho rằng Van Persie sẽ giúp tất cả tiến bộ.

“Tôi nghĩ trong cuộc sống bạn không bao giờ ngừng học tập, không vấn đề bạn bao nhiêu tuổi. Tôi cố gắng học hỏi từ tất cả đồng đội. Họ đều giúp tôi rất nhiều và tôi biết sẽ học được nhiều điều từ Van Persie vì anh ấy là chân sút đẳng cấp thế giới”.


Tiền đạo người Mexico cuối tuần trước đã phải ngồi trong cabin huấn luyện chứng kiến các đồng đội đánh bại Fulham 3-2, trong đó hai tân binh Van Persie và Shinji Kagawa đều đã chơi vô cùng ấn tượng và đều đã lập công.

Dù vậy, Chicharito vẫn tỏ ra tự tin sẽ được trao cơ hội để gây ấn tượng trong một rất nhiều cuộc cạnh tranh chiếm một vị trí đá chính tại United, và khẳng định việc phải chờ đợi như vậy không có gì khác thường.

“Điều tuyệt vời về câu lạc bộ này là bạn biết bạn sẽ có cơ hội bởi chúng tôi chơi rất nhiều trận ở các đấu trường khác nhau”, tuyển thủ Mexico tiếp tục chia sẻ. “Có những cuộc cạnh tranh cho mọi chỗ mà bạn luôn luôn có”.

“Tôi đã trải qua điều đó khi còn ở đội trẻ. Chỉ có 11 vị trí mỗi tuần và bạn cần nỗ lực hết mình để có một chỗ trong đó, nhưng thật tuyệt vời khi phải cạnh tranh bởi có nghĩa tất cả các cầu thủ sẽ phải nâng cao trình độ của họ”.
Đ.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục