Van Persie dẫn dắt đội bóng cũ của Văn Hậu

11:56 Chủ nhật 30/06/2024

TinTheThao.com.vnRobin van Persie háo hức bắt đầu hành trình huấn luyện của mình tại Heerenveen, vừa có buổi tập đầu tiên tại câu lạc bộ.

Sau buổi tập, Van Persie xuất hiện trước ống kính ESPN. Cựu tiền đạo rất nóng lòng được bắt đầu công việc ở Heerenveen: "Tất nhiên là đã lâu rồi kể từ khi tin tức được công bố. Sau đó, quá trình chuẩn bị bắt đầu. Lịch trình hàng tuần, kế hoạch hàng năm và các cuộc hẹn tứ tung."

"Đó cũng là một quá trình rất tốt đẹp. Tôi muốn bắt đầu. Tôi thực sự háo hức được ra sân. Vài tuần qua tôi đã nghĩ: khi nào kỳ nghỉ này mới kết thúc? Hôm nay nó đã chính thức bắt đầu."

Van Persie đã được bổ nhiệm làm HLV trưởng.

Còn 1 tuần rưỡi nữa, trận đấu tập đầu tiên của Heerenveen sẽ được diễn ra trước FC Dordrecht. Van Persie còn phải chờ 1 tháng rưỡi nữa mới có trận ra mắt trên cương vị huấn luyện viên trưởng ở Eredivisie. Heerenveen bắt đầu thi đấu vào Chủ nhật, ngày 11 tháng 8, làm khách của Ajax.

Ở Việt Nam, Heerenveen nổi tiếng với tư cách đội bóng mà cầu thủ Đoàn Văn Hậu từng đầu quân. Cầu thủ người Thái Bình chơi cho Heerenveen 1 năm dưới dạng cho mượn.

Phan Nguyễn Hoài Thu | 11:56 30/06/2024
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục