'Van Persie của Swansea' không được đi đâu!

08:42 Chủ nhật 06/01/2013

Zenit muốn sở hữu Michu, Anzhi cũng không tiếc tiền mua chân sút người TBN. Có điều...

Cuộc đua giành Michu của Atletico Madrid, Zenit St Petersburg và Anzhi Makhachkhala xem ra sẽ mau khép lại với cái kết là không đội bóng nào đạt được mục tiêu. Chẳng là, Swansea coi sự có mặt của Michu gắn liền với vận mệnh của đội ở Premier League. Để chân sút người TBN ra đi thì họ hoàn toàn có thể phải trả giá bằng việc xuống hàng trong một tương lai gần.

Michu

Trong buổi họp báo hôm qua, Michael Laudrup cũng đã đăng đàn để nói làm rõ tương lai của Michu trước cánh săn tin. Vị chiến lược gia người Đàn Mạch tự tin khẳng định sẽ không có chuyện cậu học trò cưng sẽ ra đi trong thời gian tới như tin đồn.

"Michu sẽ không ra đi. Điều đó là hết sức rõ ràng. Lý do đầu tiên là Swansea sẽ rất khó mua được quân vào thời điểm này, sau đấy là bởi Michu hạnh phúc ở đây và không muốn ra đi. Newcastle đã mất chân sút ghi bàn số 1 ở đội từ đầu giải và rõ ràng họ sẽ sa sút, đặc biệt là vì họ không kiếm được người ghi bàn giống như Demba Ba", Michael Laudrup chia sẻ.

Michu chuyển tới Swansea từ Rayo Vallecano hồi đầu mùa giải với giá 2 triệu Bảng. Tiền đạo người TBN mau chóng hòa nhập vào lối chơi toàn đội, và nay đang là chân sút hàng đầu ở Premier League với 14 bàn thắng sau 22 trận đấu. Nhiều nhà chuyên môn bởi thế gọi tiền đạo người TBN là Bản hợp đồng của mùa giải 2012/2013.

Minh Quân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục