Van Persie chấn thương vì va vào ... máy quay phim

12:03 Chủ nhật 24/02/2013

Robin van Persie đã trở thành nỗi lo chấn thương mới nhất và lớn nhất của Manchester United trước thềm trận đấu với Real Madrid, sau khi anh va chạm mạnh với một chiếc camera trong trận thắng 2-0 của M.U trước QPR.

Chiến thắng này đã đem M.U lên cách M.C đến 15 điểm, nhưng có lẽ HLV Alex Ferguson sẽ rời khỏi sân Loftus Road với nỗi lo chấn thương của tuyển thủ Hà Lan đè nặng trên vai. Anh đã phải bị thay ra ngay trước khi hiệp 1 kết thúc.


“Có vẻ như Van Persie đã va chạm với hầm trú camera của các phóng viên,” HLV Ferguson xác nhận.

“Chúng tôi sẽ xem xét tình hình của cậu ấy ngày mai – hông của cậu ấy có vấn đề. Đó sẽ là một chấn thương nhẹ và cậu ấy sẽ khoẻ mạnh cho trận với Real Madrid.”

United, trong khi đó, lại có được một chiến thắng khá nhàn nhã ở miền Tây London, và đặt một sức ép lớn lên vai kình địch Manchester City khi họ phải đối mặt với đối thủ rất khó chịu Chelsea hôm nay.

Ferguson cũng không quên khen ngợi những cầu thủ ghi bàn là Rafael và Ryan Giggs sau trận thắng: “Bàn thắng của Rafael thật tuyệt – đó gần như là bàn thắng đẹp nhất trong tháng.”

“Robin Van Persie cũng đã có một vài đường lên bóng và vài cú sút rất đẹp, nhưng thủ môn đối phương đã chơi xuất sắc. Bạn cần phải có được bàn thắng thứ hai đso và Ryan Giggs đã có một bàn thắng lập nên kỷ lục của mình.”

“Cậu ấy đã lại làm được điều đó. Cậu ấy là một cầu thủ phi thường.”
Đ.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục