Văn Lâm nói gì trước trận gặp Nga

19:55 Thứ bảy 31/08/2024

Thủ thành Đặng Văn Lâm chia sẻ đôi điều với truyền thông trước thềm trận đấu giao hữu với tuyển Nga.

Trong tháng 9 tới, đội tuyển Việt Nam sẽ có 2 trận giao hữu quốc tế chất lượng gặp Nga ngày 5/9 và Thái Lan hôm 10/09.

Với riêng Đặng Văn Lâm, thủ thành Việt kiều sẽ có cơ hội đối đầu với quê hương thứ 2 của mình, Nga. Cầu thủ sinh năm 1993 trưởng thành từ lò đào tạo Spartak Moscow trước khi ghi dấu ấn ở Việt Nam và được gọi lên tuyển góp công vào chức vô địch AFF Cup 2018.

Chia sẻ trước trận gặp tuyển Nga, Đặng Văn Lâm thừa nhận vẫn quan tâm đến bóng đá xứ Bạch Dương.

Nguyễn Filip và Văn Lâm là 2 ứng cử viên hàng đầu cho vị trí trong khung gỗ đội tuyển Việt Nam. Ảnh: VFF.

"Lâm đã về Việt Nam lâu rồi, lứa cầu thủ này là lứa mới nên Lâm không biết nhiều. Thỉnh thoảng Lâm cũng dành thời gian để xem bóng đá của Nga, giải đấu của Nga thực sự đẳng cấp và nhiều cầu thủ giỏi," tờ Dân Việt dẫn lời Đặng Văn Lâm.

"Đây sẽ là một trận đấu thú vị với đối với Lâm. Lâm là cầu thủ chuyên nghiệp và hiện khoác áo ĐT Việt Nam, nên chắc chắn bố mẹ sẽ cổ vũ cho ĐT Việt Nam và hạnh phúc khi Lâm có thể đóng góp ở trận đấu này."

"Đây hứa hẹn sẽ là trận đấu chất lượng cho AFF Cup vào cuối năm nay. Như năm ngoái, ĐT Việt Nam cũng có những trận đấu với Hàn Quốc, đấy là những trận đấu chất lượng để chúng ta cọ xát, có thể đánh giá được trình độ của mình với trình độ của bóng đá thế giới như thế nào," thủ thành 31 tuổi nói thêm.

Về việc cạnh tranh vị trí trong khung gỗ đội tuyển Việt Nam, Đặng Văn Lâm cho rằng đó không chỉ là cuộc chiến giữa anh với Nguyễn Filip.

"Lâm nghĩ không chỉ Lâm và Nguyễn Filip mà còn có 2 thủ môn nữa, đều là những thủ môn tốt nhất của bóng đá Việt Nam hiện tại. Mọi người sẽ phải rất nỗ lực để có được suất bắt chính," Đặng Văn Lâm cho biết.

Lê Quốc Quân | 19:55 31/08/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục