Văn Lâm buồn bã sau sai lầm trước Nga

23:32 Thứ năm 05/09/2024

Đặng Văn Lâm cho biết bản thân buồn khi mắc sai lầm trong bàn thua thứ 2 của đội tuyển Việt Nam trước Nga.

Đội tuyển Việt Nam không thể gây bất ngờ trước Nga ở trận đấu tối nay 5/9 trên sân nhà Mỹ Đình. Thất bại 0-3 là kết quả hợp lý với những diễn biến trên sân.

Đặng Văn Lâm là một trong những cái tên nhận nhiều chỉ trích nhất từ phía người hâm mộ sau thất bại vừa qua. Chia sẻ với truyền thông, thủ thành sinh năm 1993 thừa nhận buồn bã khi mắc sai lầm dẫn đến bàn thua thứ 2.

"Tôi cảm thấy rõ một phần là lỗi do bản thân mình. Tôi rất buồn khi để xảy ra bàn thua đấy," Văn Lâm trả lời câu hỏi phỏng vấn sau trận "Anh đánh giá thế nào về bàn thua thứ hai của đội tuyển Việt Nam?"

Văn Lâm thất vọng sau khi để thủng lưới. Ảnh: VFF.

Chia sẻ về pha bóng này, HLV Kim Sang-sik cho rằng cậu học trò đã bị tâm lý.

"Khi bắt đầu hiệp 2, đội tuyển Việt Nam đã có nhịp thi đấu tốt, nhưng chúng tôi lại mắc sai lầm dẫn đến bàn thua. Văn Lâm gặp áp lực tâm lý khi đối đầu Nga, có thể là như vậy. Tôi không chia sẻ nhiều với Lâm, mà cậu ấy cần nỗ lực vượt qua để hướng tới những trận tiếp theo. Nhìn chung, cậu ấy đã chơi ổn," tờ Thanh Niên dẫn lời nhà cầm quân người Hàn Quốc.

Ở lượt trận ngày 7/9, đội tuyển Nga sẽ đối đầu với Thái Lan. Nếu tiếp tục giành chiến thắng, thầy trò HLV Valeri Karpin sẽ trở thành nhà vô địch giải giao hữu do VFF tổ chức mà không cần quan tâm đến màn chạm trán giữa Việt Nam và Thái Lan tối 10/9.

Lê Quốc Quân | 23:32 05/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục