Van Gaal: "Vô địch FA, M.U có mùa giải thành công"

08:29 Thứ bảy 23/04/2016

(TinTheThao.com.vn) - HLV Louis van Gaal tuyên bố, Man United sẽ có một mùa giải thành công nếu lên ngôi ở đấu trường FA Cup năm nay.

Van Gaal muốn M.U đoạt FA Cup. Ảnh: Internet.

Man United hiện có cơ hội rất lớn lên ngôi vô địch FA Cup mùa giải năm nay. Trong khi đó, ở Premier League, họ đang gặp không ít khó khăn trong việc cạnh tranh một vị trí ở Top 4 với Manchester City hay Arsenal.

Tối nay (23/04), Man United sẽ chạm trán Everton ở bán kết FA Cup và HLV Louis van Gaal muốn các học trò phải quyết tâm đoạt lấy chức vô địch giải đấu này.

Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận, Van Gaal cho biết: "Tôi nghĩ rằng nếu vô địch FA Cup có nghĩa là đội bóng đã thành công. Ở Tây Ban Nha hay Hà Lan, các giải đấu cúp không được đánh giá cao như vậy.

CLB đã có khoảng thời gian giành nhiều danh hiệu và tôi muốn đưa thời kỳ đó trở lại. Vô địch FA Cup, Man United sẽ có danh hiệu quan trọng. Chắc chắn là như thế.

Nhưng chúng tôi cũng có tham vọng giành vé dự Champions League. Với Man United, việc có mặt ở đấu trường Champions League còn quan trọng hơn. Chúng tôi phải được ra sân ở cấp độ cao nhất."

Thanh Hải | 08:21 23/04/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục