Van Gaal vẫn âm thầm theo dõi tình hình tại Man Utd

20:15 Thứ sáu 18/11/2016

TinTheThao.com.vnTheo Daily Mail, Louis van Gaal vẫn thường xuyên trao đổi mail cùng các thành viên trong ban huấn luyện của Manchester United để cập nhật tình hình của đội bóng.

watermarked-3a1

 Van Gaal vẫn thường xuyên hỏi về tình hình tại Man Utd.

Louis van Gaal chính thức được bổ nhiệm thay thế David Moyes làm HLV trưởng của Man Utd vào tháng 05/2014. Đáng tiếc là chỉ sau 2 năm nắm quyền tại Old Trafford, vị chiến lược gia người Hà Lan đã phải khăn gói ra đi một cách tủi nhục vì thành tích bê bết của Quỷ Đỏ.

Mặc dù 'cuộc tình' với đội bóng thành Manchester đã diễn ra không mấy hạnh phúc như kỳ vọng, nhưng dường như trong tim của Van Gaal vẫn luôn dành một vị trí rất quan trọng cho Quỷ Đỏ. Theo những thông tin từ Daily Mail, thì kể từ khi chính thức nhường lại chiếc ghế thuyền trưởng của Mourinho, Van Gaal vẫn luôn theo dõi sát tình hình của đội bóng.

Cụ thể theo nguồn tin từ một thành viên giấu tên trong ban huấn luyện của Man Utd, ông và Van Gaal vẫn thường xuyên trao đổi thông tin qua mail trong suốt thời gian qua. Trong các cuộc trao đổi, Van Gaal luôn rất quan tâm đến tình hình của đội bóng, các cầu thủ trẻ và đặc biệt là Marcus Rashford.

Cần phải biết rằng chính Van Gaal là người đã mạnh dạng sử dụng Marcus Rashford trong các trận đấu chính thức của Man Utd trong mùa giải năm ngoái tại Ngoại Hạng Anh, dù khi đó tiền đạo người Anh mới chỉ 18 tuổi. Chính nhờ quyết định này của Van Gaal, giờ đây Man Utd lại có thêm 1 chân sút rất tốt trên hàng công khi tiền đạo này đã có 8 bàn thắng trong mùa trước (từ tháng 02/2016) và 3 bàn trong mùa giải năm nay.

Màn ra mắt của Rashford trong màu áo Man Utd:

Xú - Thể thao Việt Nam | 20:15 18/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục