Van Gaal úp mở khả năng ra sân của Falcao

21:04 Thứ sáu 19/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Trong buổi họp báo mới nhất, HLV Louis Van Gaal cho biết Radamel Falcao đã hoàn toàn khỏe mạnh nhưng lại úp mở khả năng ra sân của tiền đạo này trong trận gặp Aston Villa.

Mùa hè qua, Falcao bất ngờ cập bến sân Old Trafford trong sự ngạc nhiên rất lớn của giới mộ điệu. Để có được chữ ký của Falcao dưới dạng cho mượn, United phải bỏ ra 6 triệu bảng cho Monaco cộng với mức lương cho tiền đạo người Colombia lên đến hơn 250.000 bảng/tuần.

Khả năng ra sân của Falcao còn bỏ ngỏ. Ảnh Internet.

Tuy nhiên, việc thường xuyên dính chấn thương khiến những đóng góp của Mãnh hổ cho Quỷ đỏ thành Manchester là rất hạn chế. Trong 8 lần ra sân từ đầu mùa (3 lần xuất phát từ đầu), Falcao chỉ mới đóng góp vỏn vẹn 1 bàn thắng vào lưới Everton.

Vừa qua trong trận gặp Liverpool, HLV Van Gaal bất ngờ để tiền đạo trẻ Wilson đá chính thay vì Falcao và khả năng ra sân của anh vẫn còn bỏ ngỏ trận gặp Aston Villa.

"Falcao đã cho thấy sự nỗ lực trong tập luyện cũng như thể trạng đã trở nên khỏe mạnh hơn. Có lẽ tôi sẽ để cậu ta trên băng ghế dự bị hoặc cũng có thể là xuất phát ở đội hình chính. Hãy chờ đấy".

Vừa qua, Falcao đã lên tiếng bày tỏ tình cảm với United và thừa nhận muốn ký hợp đồng dài hạn với đội bóng này.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục