Van Gaal tức giận: "M.U thua trong từng pha bóng"

00:54 Thứ hai 05/10/2015

(TinTheThao.com.vn) – HLV Louis Van Gaal đã phải thẳng thắn thừa nhận Manchester United của ông lép vế tuyệt đối trước các Pháo thủ Arsenal.

Van Gaal thừa nhận M.U thua toàn diện trước Arsenal. Ảnh: internet

Cú đúp của Alexis Sanchez và bàn còn lại của Mesut Oezil đã nhấn chìm bầy Quỷ đỏ chỉ trong 20 phút đầu trận. Trả lời phỏng vấn khi trận đấu kinh hoàng tại Emirates kết thúc, HLV Louis Van Gaal tỏ rõ sự không hài lòng với các học trò:

“Khi bạn bắt đầu trận đấu như vậy, bạn không thể nào mong chờ chiến thắng được. Chúng tôi đã thua trong từng pha tranh bóng, từng pha xoạc bóng, từng tình huống nhỏ nhất. Điều này không tốt chút nào, tôi chưa bao giờ thấy tình trạng tệ như thế này của đội bóng.”

“Thật sửng sốt, khi bạn cho một đội bóng như Arsenal quá nhiều khoảng trống như vậy để thi triển lối chơi của họ thì bạn biết bạn đã thua. Không phải chỉ một cầu thủ, mà hơn một nửa đội hình đã không thi đấu theo kế hoạch đề ra. Đang có một tâm trạng u ám (trong phòng thay đồ), và bản thân tôi cũng đang u ám.”

Khi được các phóng viên hỏi rằng liệu đây có phải màn trình diễn tệ nhất trong quãng thời gian dẫn dắt Man United đến nay, Louis Van Gaal đáp: “Đúng, tôi nghĩ vậy!”

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục