Van Gaal từ chối M.U, Tottenham để trở lại Barca

21:35 Chủ nhật 20/04/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo The Mail on Sunday, HLV Hà Lan Louis van Gaal đã sẵn sàng đến dẫn dắt Barcelona thay thế Tata Martino.

Louis van Gaal đang là HLV của tuyển Hà Lan. Tuy nhiên, rất có thể sau World Cup 2014, ông sẽ chia tay ĐTQG để dẫn dắt một CLB nào đó.


Với tài năng của mình, Van Gaal đang được rất nhiều CLB săn đón, đặc biệt là Man United. Những gì M.U thể hiện cho đến thời điểm này là quá thất vọng, về lối chơi lẫn thành tích. Có vẻ như HLV Moyes chỉ biết những miếng tạt cánh, đánh đầu đơn điệu. Theo đó, M.U dễ dàng bị các đội khác bắt bài. Quỷ đỏ lúc này trở nên khá vô hại và không còn hình ảnh đáng sợ như thời Sir Alex Ferguson nữa.

Ngoài M.U, Louis van Gaal còn được Tottenham săn đón. Đội chủ sân White Hart Lane thi đấu khá bạt nhược trong mùa này và HLV Tim Sherwood đã có sẵn một tờ đơn từ chức nhằm gửi lên BLĐ Tottenham khi mùa giải kết thúc.

Tại Barca lúc này, người ta đã bắt đầu nói về sự suy tàn của tiki-taka. HLV Martino đang chịu khá nhiều chỉ trích và sẽ không bất ngờ nếu ông bị sa thải. Bởi thế, Barca đã nhắm đến khá nhiều HLV tên tuổi, trong đó, Louis van Gaal là cái tên mới nhất.

Louis van Gaal quá nổi tiếng với lối chơi tấn công tổng lực, đúng như tôn chỉ của Barcelona. Tờ The Mail cho hay, ngay khi nhận được lời mời từ gã khổng lồ xứ Catalan, van Gaal đã gạt bỏ cả Man United lẫn Tottenham để chọn Barca. Trong quá khứ, van Gaal cũng đã có không ít kỉ niệm ngọt ngào lẫn cay đắng với đội chủ sân Nou Camp.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục