Van Gaal "tròn mắt" trước sự hồi phục khó tin của Luke Shaw

18:44 Thứ bảy 16/04/2016

(TinTheThao.com.vn) - Louis van Gaal tỏ ra vui mừng với sự trở lại của Luke Shaw trong đội hình sau thời gian dài dưỡng thương.

Cầu thủ 20 tuổi đã dính một chấn thương rất nặng trong trận đấu với PSV tại Champions League và dự kiến phải nghỉ thi đấu hết mùa. Tuy nhiên, cựu cầu thủ Southampton đã tiến bộ thần tốc và đã sẵn sàng trở lại thi đấu. Louis van Gaal tỏ ra vui mừng nhưng cũng rất kinh ngạc vì sự hồi phục của Shaw.

Shaw bình phục thần tốc. Ảnh: Internet.

HLV người Hà Lan cho biết trên MUTV: “Shaw đang thực hiện quá trình vật lý trị liệu và không có HLV theo dõi, đó là sự khác biệt. Nhưng cậu ấy đã vượt qua, không thể tin được.”

Sự trở lại này cũng mở ra cơ hội cho Shaw được HLV ĐTQG Anh Roy Hodgson gọi vào chuẩn bị cho EURO sắp tới.

Tuy nhiên, Van Gaal cho rằng ông sẽ không mạo hiểm với Shaw vì anh chỉ mới trở lại và chưa thật sự mạnh mẽ nhất. Dự kiến Shaw cũng vắng mặt trong trận chung kết Cúp FA sắp tới.

Van Gaal chia sẻ: “Cậu ấy đang tích cực tập luyện trong hồ bơi, trong phòng thể lực, trên máy chạy bộ. Nhưng Shaw vẫn cần phải có thời gian để tập luyện trở lại trên sân cỏ và khó có thể tham dự trận chung kết Cúp FA.

Sự vắng mặt của Shaw trong thời gian qua đã khiến Van Gaal rất đau đầu tìm người tin cậy ở cánh trái. Những sự lựa chọn dần được Van Gaal sử dụng là Matteo Darmian, Cameron Borthwick-Jackson, Ashley Young và Marcos Rojo.

Hoàng Tâm | 18:20 16/04/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục