Van Gaal triệu tập 20 cầu thủ chuẩn bị World Cup

00:47 Thứ ba 06/05/2014

HLV tuyển Hà Lan, Louis van Gaal bắt đầu chiến dịch World Cup 2014 bằng cách triệu tập 20 cầu thủ lên trại huấn luyện quốc gia.

Do các giải VĐQG Hà Lan, Eredivisie đã kết thúc, sớm hơn các giải VĐQG hàng đầu ở châu Âu, nên Van Gaal tận dụng thời gian triệu tập và đánh giá các tài năng trong nước.

Van Gaal bắt đầu tuyển chọn cầu thủ dự World Cup

Danh sách 20 cầu thủ được triệu tập lần này đến phần lớn từ Ajax (đội vô địch) và các đội bóng tên tuổi khác của Hà Lan như Feyenoord, PSV và Twente.

Bên cạnh sự vắng mặt của các ngôi sao hàng đầu như Robben hay Van Persie, lần triệu tập này cũng không có sự góp mặt của các cầu thủ AZ, Heerenveen, Vitesse và Groningen, những đội đang phải đá play-off tranh vé dự Europa League.

Dự kiến, ngày 13/5 tới, Van Gaal sẽ công bố danh sách sơ bổ của tuyển Hà Lan dự World Cup 2014. Cơ hội góp mặt của các cầu thủ được triệu tập sớm phụ thuộc rất nhiều vào những gì họ sẽ thể hiện trong một tuần ăn tập cùng nhau sắp tới.

Danh sách cụ thể

Thủ môn: Jasper Cillessen (Ajax), Kenneth Vermeer (Ajax), Jeroen Zoet (PSV)

Hậu vệ: Daley Blind (Ajax), Daryl Janmaat (Feyenoord), Terence Kongolo (Feyenoord), Bruno Martins Indi (Feyenoord), Karim Rekik (PSV), Joel Veltman (Ajax), Stefan de Vrij (Feyenoord).

Tiền vệ: Jean-Paul Boetius (Feyenoord), Jordy Clasie (Feyenoord), Davy Klaassen (Ajax), Tonny Vilhena (Feyenoord), Georginio Wijnaldum (PSV).

Tiền đạo: Luc Castaignos (Twente), Memphis Depay (PSV), Jurgen Locadia (PSV), Luciano Narsingh (PSV), Quincy Promes (Twente).

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục