Van Gaal: "Tôi trách gã đó hơn Mourinho ở M.U. Hắn là ác thần"

07:21 Thứ bảy 09/05/2020 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Louis van Gaal vẫn chưa hết nuốt trôi "cục tức" dù đã chia tay Manchester United từ lâu.

 

Một buổi tập của Man United diễn ra thế nào?

Louis van Gaal lên thay thế David Moyes dẫn dắt Man United vào mùa Hè năm 2014. Chiến lược gia người Hà Lan được đánh giá có thể vực dậy Man United sau thời điểm lao dốc không phanh. Thế nhưng, Van Gaal chỉ gắn bó với Quỷ đỏ thành Manchester 2 năm.

Bất chấp giúp Man United vô địch FA Cup năm 2016, Van Gaal vẫn bị BLĐ đội bóng này sa thải ngay mùa Hè năm đó. Ngay lập tức, Man United bổ nhiệm Jose Mourinho ngồi vào ghế nóng sân Old Trafford. Sau 4 năm, Van Gaal vẫn chưa quên nỗi đau này.

Former Manchester United manager Louis van Gaal slams Ed Woodward in new rant - Bóng Đá

 Louis van Gaal khi còn là HLV trưởng Man United.

Cụ thể, Louis van Gaal chia sẻ trên tờ MEN rằng: "Tôi trách Ed Woodward nhiều hơn Mourinho. Theo quan điểm của tôi, Woodward là một gã ác thần."

Đáng chú ý, Van Gaal suýt chút nữa đã trở thành HLV trưởng Tottenham thay vì Man United nhưng vì nhiều lý do, thương vụ này không xảy ra. Ông tiết lộ: "Daniel Levy đã tới nhà tôi và phải ra về trong thùng xe.

Lý do là bởi, Jack van Gelder [một nhà báo địa phương] đang ở phía ngoài. Cuộc đàm phán mất khá nhiều thời gian và ông ta đã cho Man United cơ hội đưa ra đề nghị."

Hiện Van Gaal đã tuyên bố nghỉ hưu sau khoảng thời gian 4 năm kể từ thời điểm chia tay Man United.

Tiểu Lam | 06:38 09/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục