Van Gaal tiết lộ lý do mua Schweinsteiger

00:46 Thứ tư 30/09/2015

Trong buổi họp báo hôm qua, HLV Man Utd Louis van Gaal đã giải thích lý do tại sao ông lại chiêu mộ một cầu thủ ngoài 30 tuổi như Bastian Schweinsteiger.

HLV Louis van Gaal tiết lộ lý do thực hiện thương vụ Bastian Schweinsteiger. Ảnh: Internet.

Mùa hè vừa rồi, HLV Van Gaal đã gây bất ngờ khi thuyết phục được Schweinsteiger rời Bayern Munich đến Old Trafford. Theo tiết lộ từ CLB cũ của Schweinsteiger - TSV 1860 Rosenheim, Quỷ đỏ chỉ mất 9 triệu euro để chiêu mộ cầu thủ này. Đây được coi là một mức giá quá rẻ với một ngôi sao như Schweinsteiger ngay cả khi anh đã 31 tuổi.

Tuy nhiên, bên cạnh danh tiếng của Schweinsteiger, nhiều người cho rằng tiền vệ này đã qua thời đỉnh cao và khó lòng tỏa sáng tại một giải đấu thiên về thể lực như Premier League.

Phải mãi đến hôm qua, HLV Van Gaal mới giải thích lý do tại sao ông đưa Schweinsteiger về Man Utd. Trong buổi họp báo trước trận đấu với Wolfsburg, Van Gaal cho biết: Cậu ấy là đội trưởng cũ của tôi bên cạnh Philipp Lahm tại Bayern Munich, vì vậy tôi nghĩ cậu ấy rất đáng giá, ngay cả bên ngoài sân cỏ.

Bạn có thể nhìn thấy điều đó ngay bây giờ bởi Bastian đã được thừa nhận là một cầu thủ hàng đầu, và đó là lý do tại sao chúng tôi mua cậu ấy từ Bayern Munich. Tôi tin tưởng sự kết hợp giữa các cầu thủ trẻ và các cầu thủ lớn tuổi. Cậu ấy là một tấm gương cho các cầu thủ trẻ noi theo và tôi rất vui mừng khi có cậu ấy.”

Do Michael Carrick và Ander Herrera đều dính chấn thương, Schweinsteiger chắc chắn sẽ đá chính trong trận đấu với Wolfsburg đêm mai. Người Man Utd hy vọng kinh nghiệm của tiền vệ này tại Bundesliga sẽ giúp Quỷ đỏ có được thế trận tốt trước đối thủ khó chơi này.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục