Van Gaal tiếp tục 'lơ' trước chỉ trích của huyền thoại Man Utd

19:22 Thứ sáu 11/03/2016

(TinTheThao.com.vn) - Van Gaal cho rằng chẳng có lý do gì để ông phải nghe những lời giáo huấn của Rio Ferdinand hay Paul Scholes cả.

Van Gaal không hề quan tâm đến chỉ trích của các huyền thoại Man Utd. Ảnh: Internet.

Sau thất bại 0-2 trước Liverpool tại trận lượt đi vòng 16 Europa League vừa qua, Van Gaal lại tiếp tục phải hứng chịu rất nhiều 'đá' từ người hâm mộ của Man Utd.

Là những người đã từng nhiều năm cống hiến cho Quỷ Đỏ, và cũng đã giành không ít thành công với đội bóng này, đương nhiên những Rio Ferdinand hay Paul Scholes cũng đều không thể ngồi yên. Sau khi trận đấu tại Anfield kết thúc, cả hai huyền thoại này đều đã thay nhau đả kích HLV Van Gaal, và yêu cầu ông phải nhanh chóng rời Old Trafford.

Khi được các phóng viên hỏi về những chỉ trích này, HLV Van Gaal đã thẳng thắn cho biết: "Có thật là những gì mà Rio Ferdinand nói lại quan trọng đến vậy? Điều đó có vẻ quan trọng với anh lắm thì phải? Anh là người mà chẳng có chút lập trường nào, và rồi anh lại nghe theo lời của Rio Ferdinand. Thật tuyệt."

Lại nói về còn đường phía trước của Man Utd tại Europa League, giờ đây họ sẽ phải ghi ít nhất 3 bàn trong trận lượt về thì mới có thể điền tên mình vào tứ kết.

Xú | 19:10 11/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục