Van Gaal sử dụng chiến thuật mới toanh trước Sunderland?

16:21 Thứ bảy 28/02/2015

Theo tờ Manchester Evening News, HLV Van Gaal có thể áp dụng sơ đồ 4-3-3 trong trận đấu với Sunderland.

Chấn thương của Van Persie đang đẩy HLV Van Gaal vào thế khó trong việc sắp xếp hàng công của M.U. Hiện tại, trong tay chiến lược gia người Hà Lan còn 3 sự lựa chọn tiền đạo ở thời điểm này là Wayne Rooney, Falcao và Wilson.

Vẫn chưa rõ ông sẽ áp dụng chiến thuật nào trong trận đấu với Sunderland. Tuy nhiên, theo những thông tin từ tờ Manchester Evening News, không loại trừ khả năng HLV Van Gaal tính tới phương án “điên rồ” nhất khi tung cả 3 cầu thủ này vào sân.

Thực tế, sơ đồ 4-3-3 đã được HLV Van Gaal áp dụng cho ĐT Hà Lan trong thời gian dài, trước khi chuyển sang “công thức” 3-5-2 vì chấn thương của Kevin Strootman. Đây cũng là sơ đồ ông sẽ áp dụng ở M.U nếu chiêu mộ thành công cầu thủ này.

Ở trận đấu gần nhất của M.U với Swansea, HLV Van Gaal đã áp dụng sơ đồ 4-3-1-2 (gần giống với 4-3-3) với Fellaini đá hộ công. Tuy nhiên, sức tấn công của Quỷ đỏ vẫn không được cải thiện.

Trong phát biểu mới nhất, HLV người Hà Lan khẳng định ông đang hướng tới sự cân bằng hơn cho M.U. Do đó, khả năng ông bố trí thêm nhân sự trên hàng công là hoàn toàn có thể xảy ra. Trong số 3 tiền đạo, Rooney sẽ đá ở giữa và thi đấu tự do.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục