Van Gaal sắp đón thêm 3 tân binh "hàng khủng"

14:26 Thứ sáu 08/05/2015

Báo chí Anh cho hay, sau khi chiêu mộ thành công Depay, M.U sẽ vung tiếp 70 triệu bảng để rước bộ đôi tuyển thủ Đức Ilkay Gundogan - Mats Hummels, cùng Nathaniel Clyne về sân Old Trafford.

Van Gaal yêu cầu các thương vụ mua sắm cần sớm hoàn tất để các tân binh kịp tham dự tour du đấu chuẩn bị cho mùa giải mới của M.U.

Chính vì thế, GĐĐH Ed Woodward bắt đầu xúc tiến nhanh các thương vụ đã đưa vào tầm ngắm. Đầu tiên, Depay vừa đặt một chân đến Old Trafford.

Sau Depay, Gundogan và Hummels sẽ về M.U. Ảnh: Internet.

Tiếp sau tài năng trẻ người Hà Lan, sẽ là hai ngôi sao của Dortmund Gundogan và Hummels. Sếp lớn Quỷ đỏ dự định sẽ bay sang Đức thời gian tới để đàm phán với lãnh đạo đội chủ sân Signal Iduna-Park.

Trường hợp hỏi mua Gundogan dễ dàng hơn, khi Dortmund chính thức xác nhân, tiền vệ 24 tuổi sẽ ra đi khi mùa bóng này hạ màn.

Louis van Gaal muốn đưa Gundogan về dần thay thế vai trò của lão tướng Carrick. Do Gundogan chỉ còn thời hạn 1 năm hợp đồng nên số tiền M.U phải bỏ ra trong thương vụ trên khoảng 20 triệu bảng.

Đội trưởng Dortmund - Mats Hummels chưa lên tiếng về tương lai nhưng đã có suy nghĩ về vấn đề chuyển nhượng. Giờ chính là thời điểm thích hợp nhất để Hummels gia nhập đội bóng thành Manchester.

Đội hình dự kiến của Quỷ đỏ mùa tới. Ảnh: Internet.

Van Gaal giang rộng vòng tay chào đón, bởi ông đang cần một trung vệ đẳng cấp để chỉ huy hàng phòng ngự. Mức giá dự kiến của Hummels rơi vào quãng 30 triệu bảng.

Ngoài ra, Van Gaal cũng muốn bổ sung một vị trí khác là hậu vệ cánh phải. Rafael da Silva liên tục bị chấn thương nên mùa giải vừa qua, Valencia miễn cưỡng đảm nhiệm vị trí dưới hàng thủ, dù không phải là sở trường.

Nhiều khả năng, hậu vệ đang lên của Southampton - Nathaniel Clyne sẽ theo chân đồng đội cũ Luke Shaw đến với "nhà hát của những giấc mơ". Vấn đề chỉ còn là chuyện giá cả thương lượng giữa hai CLB.

Anh Tuấn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục