Van Gaal rạng rỡ trong ngày 'hiệp sĩ mù' ra mắt M.U

09:28 Thứ ba 02/09/2014

Chiến lược gia người Hà Lan không giấu được niềm hạnh phúc khi chiêu mộ thành công cậu học trò Daley Blind từ Ajax.

Sau một thời gian theo đuổi, cuối cùng HLV Van Gaal cũng thuyết phục được Ajax bán lại cậu học trò cũ ở ĐTQG Hà Lan, Daley Blind vào ngày cuối cùng của mùa chuyển nhượng hè 2014.
Để chiêu một thành công cầu thủ mệnh danh là "Hiệp sĩ mù", BLĐ Quỷ đỏ phải chi cho đại diện của Hà Lan 14 triệu bảng. Sau khi hoàn tất cuộc kiểm tra y tế bắt buộc, Blind chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng thời hạn 4 năm với M.U.
Phát biểu sau khi trở thành người của Quỷ đỏ, tuyển thủ Hà Lan hào hứng cho biết: "Tôi rất vui mừng khi ký hợp đồng với M.U và hạnh phúc khi được làm việc cùng với HLV Van Gaal. Ông ấy là một chiến lược gia xuất chúng. Tôi từng làm việc với ông ấy ở Ajax cũng như ĐT Hà Lan".
Trong khi đó, HLV Van Gaal cũng dành cho tân binh mới đến những lời có cánh: "Daley là một cầu thủ thông minh và có nhãn quan chiến thuật cực tốt. Tôi rất vui khi M.U chiêu mộ thành công ngôi sao này. Đây là sự bổ sung lý tưởng, bởi cậu ấy từng thi đấu dưới chiến thuật của tôi trong nhiều năm".
Blind được kỳ vọng là sự bổ sung lý tưởng cho hàng thủ, đặc biệt trong bối cảnh Quỷ đỏ đang gặp khó khăn trong giai đoạn đầu tiên của mùa giải.
Trong 6 năm gắn bó với Ajax, ngôi sao 24 tuổi ra sân tổng cộng 146 trận, ghi 3 bàn thắng. Ở đội tuyển quốc gia Hà Lan, Blind thi đấu 19 trận và ghi 1 bàn thắng.
Trước khi ký hợp đồng với Blind, M.U từng chiêu mộ những ngôi sao chất lượng như Luke Shaw, Ander Herrera, Marcos Rojo và Angel Di Maria.
Trước khi cánh cửa chuyển nhượng khép lại, Quỷ đỏ còn thuyết phục thành công Monaco nhượng lại Falcao theo diện cho mượn đến hết mùa.
Tiểu Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục