Van Gaal ra "chiến thư" cho Man United

06:55 Thứ bảy 07/05/2016

(TinTheThao.com.vn) - Với Man United, mỗi trận đấu còn lại của mùa giải chẳng khác nào một cuộc chiến thực sự, theo HLV Louis van Gaal.

M.U không được phép thua. Ảnh: Internet.

Mặc dù trải qua không ít khó khăn nhưng Quỷ đỏ thành Manchester vẫn còn nhiều cơ hội lọt vào Top 4 Premier League mùa giải này khi kém Man City 4 điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 trận, đồng thời trước mắt họ là trận chung kết FA Cup gặp Crystal Palace.

3 trận còn lại ở Premier League, Man United sẽ chạm trán lần lượt Norwich City, West Ham và Bournemouth, trong khi đó, Man City có màn thư hùng với Arsenal. Với một lịch thi đấu như vậy, HLV Louis van Gaal đã sớm lên dây cót tinh thần cho các học trò.

Chia sẻ trước báo giới, Van Gaal cho hay: "Trong thể thao, bạn có thể thắng hoặc thua. Đó là sự thật hiển nhiên. Tuy nhiên, với Man United, chúng tôi buộc phải thắng tất cả các trận còn lại của mùa giải này.

Mọi đội bóng đều chịu áp lực không nhỏ thời điểm này, ngay cả Norwich. Họ cũng cần phải chiến thắng, nếu không, họ phải nói lời chia tay với Premier League.

Không chỉ là mục tiêu giành vé dự Champions League, tôi cũng muốn các cầu thủ chiến đấu để giành được FA Cup. Tôi nghĩ đây là danh hiệu khá lớn ở Anh."

Một điều đáng chú ý là Man United chưa bao giờ giành được 3 chiến thắng liên tiếp tại Premier League kể từ tháng 9 tới nay. Trận gặp Norwich là cơ hội để họ làm được điều này.

Tiểu Lam | 06:36 07/05/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục