Van Gaal phớt lờ cầu xin của James Wilson

13:36 Thứ bảy 09/08/2014

Tiền đạo James Wilson vừa đánh tiếng xin Louis van Gaal cơ hội cho mình thử sức ở đội 1 M.U ở mùa bóng tới. Tuy nhiên chưa chắc anh đã được thỏa nguyện.

Cái tên James Wilson đã được NHM M.U nhắc đến nhiều sau khi ghi 2 bàn ở trận gặp Hull mùa giải 2013/14 dưới thời Ryan Giggs. Đây là trận ra mắt của tiền đạo trẻ này trong màu áo Quỷ đỏ.

Hôm qua James Wilson một lần nữa gây ấn tượng khi ghi đến 4 bàn trong trận CK Manchester Senior Cup giúp đội trẻ M.U đánh bại đội trẻ Man City 4-1. Đây là màn chứng tỏ mình không thể tuyệt vời hơn của James Wilson với tân HLV Van Gaal.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn hôm nay, James Wilson bày tỏ hy vọng sẽ được Van Gaal ngó ngàng đến ở mùa 2014/15 dù đã loại chân sút 18 tuổi khỏi tour du đấu Mỹ.

“Tôi hy vọng sẽ gây được ấn tượng hơn nữa với ông ấy (Van Gaal). Tôi đã chứng tỏ được với ông ấy và mong sẽ có tên trong thành phần đội 1 mùa tới.

Ghi được đến 4 bàn trong 1 trận derby quả là một sự kiện đặc biệt. Năm ngoái Man City đã giành chức VĐ Premier League và muốn duy trì thành công ở đội trẻ nữa. Nhưng thật tuyệt khi chúng tôi đã ngăn họ lại”,
James Wilson thổ lộ.

Dù được đánh giá là 1 tiền đạo triển vọng của Quỷ đỏ nhưng theo Daily Mail thì James Wilson không nằm trong kế hoạch của Van Gaal mùa tới và nhiều khả năng sẽ bị đẩy đi theo dạng cho mượn.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục