Van Gaal phân tích tình hình khó khăn của siêu tân binh Chelsea

21:13 Thứ hai 08/02/2021

TinTheThao.com.vnBản hợp đồng được đánh giá rất cao của Chelsea đang gặp khó khăn.

Đầu năm ngoái, Chelsea đã có được chữ ký của tiền vệ Hakim Ziyech từ Ajax Amsterdam. Cùng người đồng đội cũ Donny van de Beek, Ziyech chính là tân binh được chú ý nhất Ngoại hạng Anh hồi hè 2020.

Sau giai đoạn đầu vắng mặt vì chấn thương, Ziyech ra mắt và cống hiến cho khán giả Premier League những màn trình diễn ấn tượng, nhanh chóng được mệnh danh là "phù thủy" trên sân cỏ London. Nhưng anh lại dính chấn thương, sau đó Frank Lampard bị sa thải và Thomas Tuchel lên thay, tiền vệ người Morocco đã không ra sân 3 trận gần đây.

Tuchel explains Ziyech absence - Bóng Đá

 Ziyech không ra sân những trận gần đây.

Dù vậy với Louis van Gaal, tất cả đó vẫn là chưa đủ để đánh giá về việc Ziyech chuyển đến Chelsea: "Bây giờ cậu ấy đang đạt đến đỉnh cao nhất và phải chứng tỏ bản thân ngay lập tức. Điều đó thật khó, vì áp lực bóng đá ở Anh cao hơn nhiều so với ở Hà Lan. Cậu ấy luôn muốn đưa ra một đường chuyền quyết định. Cậu ấy không phải lúc nào cũng có thời gian và không gian cho điều đó. Tốc độ ở Premier League nhanh hơn một chút và Ziyech phải làm quen với điều đó."

"Bạn chỉ nên đánh giá cậu ấy sau một năm. Khi tôi phân tích Ajax ở trận gặp Bayern Munich ở Champions League, cậu ấy đã chơi tuyệt vời. Nhưng đó là năm thứ ba của cậu ấy ở Ajax."

Tuchel nói về mục tiêu ở Chelsea:

 
Thanh Vũ | 20:15 08/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục