Van Gaal nói thẳng về tài năng của Smalling và Depay

13:17 Thứ năm 10/09/2020

TinTheThao.com.vnChris Smalling là cầu thủ đã chơi rất ấn tượng trong màu áo Quỷ đỏ khi Louis van Gaal còn nắm quyền.

Thậm chí, Smalling còn được Van Gaal cơ cấu để thành thủ lĩnh của Man Utd. Và khi vị chiến lược gia người Hà Lan ra đi, Smalling dần mất chỗ đứng.

Van Gaal nói thẳng về tài năng của Smalling và Depay - Bóng Đá

 Van Gaal đánh giá cao Smalling.

Mùa vừa qua, khi được cho AS Roma mượn, Smalling đã tìm lại được phong độ đỉnh cao. CLB của Italia hiện đang nỗ lực đàm phán với Quỷ đỏ để có thể mua đứt trung vệ người Anh.

Cựu huấn luyện viên của Man Utd cho biết: "Tôi đã làm việc với anh ấy, tôi có thể hiểu rõ anh ấy. Smalling là người đàn ông tuyệt vời, có sự chuyên nghiệp tuyệt vời. Khi anh ấy không chấn thương, anh ấy sẽ được ra sân."

Van Gaal cũng nói thêm về Memphis Depay, người mà ông từng đưa về Old Trafford và hiện đang tỏa sáng ở Lyon. Đã có thông tin cho rằng ngôi sao người Hà Lan sẽ chuyển đến Barcelona vào mùa Hè này, sau khi đã đồng ý các điều khoản cá nhân với đội chủ sân Camp Nou.

Khi được hỏi liệu cầu thủ này có thể thành công ở Barcelona hay không, Van Gaal nói: "Luôn luôn có một dấu hỏi trong đó. Depay là một cầu thủ thú vị, đặc biệt là khi anh ấy chơi tự do.

Nhưng chúng ta phải xem xét việc thích nghi với một nền văn hóa mới và một đội bóng mới. Và năm đầu tiên luôn là năm khó nhất. Hãy nhìn De Ligt, hoặc Frenkie de Jong. Depay có tài năng, nhưng anh ấy không phải Messi hay Cristiano Ronaldo."

Tài năng của Depay:

 
Minh Tuấn | 12:19 10/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục