Van Gaal nắn gân trò cưng, Koeman chỉ rõ điểm yếu M.U

13:16 Chủ nhật 20/09/2015

HLV Van Gaal đã đưa Morgan Schneiderlin trở lại mặt đất trước cuộc chạm trán đội bóng cũ của tiền vệ này là Southampton. Trong khi Ronald Koeman chỉ ra điểm yếu của Man United trước cuộc gặp tối nay.

Morgan Schneiderlin được Van Gaal mua về từ chính Southampton ở hè 2015. Tiền vệ người Pháp đang dần chứng tỏ tài năng dưới sự dẫn dắt của nhà cầm quân Hà Lan và trở thành một trong những học trò cưng của ông.

\\Tối nay Morgan Schneiderlin sẽ trở lại Southampton lần đầu tiên kể từ sau khi chia tay đội bóng này. HLV Van Gaal đã đăng đàn cảnh báo Morgan Schneiderlin trước trận đấu đặc biệt của riêng tiền vệ Pháp.

“Rõ ràng Morgan Schneiderlin được đá nhiều hơn cả Carrick lẫn Schweinsteiger nhưng cậu ấy vẫn chưa chứng tỏ được nhiều. Cậu ấy còn phải nỗ lực nhiều hơn nữa.

Đây sẽ là một trận đấu khó khăn cho Morgan Schneiderlin. Cậu ấy cần phải chứng tỏ sự trưởng thành ở những trận đấu như thế này,” Van Gaal nói.

Bên kia chiến tuyến, Ronald Koeman tuyên bố đã chuẩn bị rất kĩ cho cuộc chạm trán Man United đồng thời không hề úp mở chỉ thắng điểm yếu của Quỷ đỏ.

Theo Ronald Koeman thì điểm yếu nhất của Man United là vị trí phòng ngự của Daley Blind và Southampton sẽ khoét sâu vào vị trí này để gây sức ép lên Quỷ đỏ.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục