Van Gaal "nắn gân" HLV tiếp theo của Man United

15:49 Thứ sáu 12/02/2016

(TinTheThao.com.vn) - Chưa rời Man United nhưng HLV Louis van Gaal đã gửi lời cảnh báo đến người kế nhiệm mình tại sân Old Trafford trong tương lai gần.

Van Gaal không muốn truyền thống của United bị phá vỡ. Ảnh internet.

Phong độ phập phù của Man United trong hai mùa giải gần đây là nguyên nhân khiến ghế nóng của HLV Louis van Gaal lung lay dữ dội. Giới mộ điệu tin rằng, Tulip sắt sẽ phải rời Old Trafford ngay sau khi mùa giải này kết thúc.

Lúc này, Jose Mourinho là ứng cử viên nặng ký lên thay Van Gaal. Dẫu vậy, chiến lược gia người Hà Lan cũng đã gửi lời cảnh báo đến bất kỳ HLV nào tiếp quản vị trí thuyền trưởng Man United từ tay ông.

Chia sẻ trên tờ The Independent, Van Gaal cho biết: "Tôi hy vọng họ sẽ có cái nhìn về tương lai đội bóng và trò chuyện nhiều hơn với các cầu thủ trẻ. Đó là di sản của tôi.

HLV tiếp theo của Man United phải đặt niềm tin vào các cầu thủ trẻ. Nếu không, mọi thứ sẽ rất khó khăn vì thế, BLĐ cần phải cân nhắc kỹ lưỡng trong việc chọn HLV sau khi tôi nghỉ hưu hoặc ra đi."

Nhiều người tin rằng đây là lời cảnh báo của Van Gaal đến Jose Mourinho - HLV luôn trung thành với chính sách mua sắm để có danh hiệu nhưng lại ít khi trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ.

Thanh Hải | 15:49 12/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục