Van Gaal mừng khi các học trò quay lại phục vụ tuyển Anh

13:55 Thứ bảy 03/10/2015

(TinTheThao.com.vn) – HLV Louis van Gaal tỏ ra rất vui mừng khi hai cầu thủ Michael Carrick, Phil Jones đã bình phục chấn thương, có thể quay trở lại phục vụ cho ĐT Anh ở chiến dịch vòng loại Euro 2016 sắp tới.

Cụ thể, tiền vệ Carrick đã bình phục chấn thương và có thể trở lại thi đấu trong cuộc đối đầu với Arsenal vào ngày mai, trước đó ngôi sao 34 tuổi đã gặp phải một chấn thương và không thể thi đấu cho Quỷ đỏ trong cuộc đụng độ với Wolfsburg ở Champions League.

Carrick đã bình phục chấn thương và quay lại phục vụ đội tuyển Anh. Ảnh: Internet.

Ngoài sự trở lại của Carrick, đội bóng của HLV Van Gaal còn chào đón thêm hậu vệ Phil Jones cũng vừa bình phục chấn thương. Tuy nhiên, cái lạ của chiến lược gia người Hà Lan so với HLV tiền nhiệm là Sir Alex chính là ông lại không lo lắng khi các học trò làm nghĩa vụ quốc gia. Bằng chứng là mới đây, Van Gaal còn trả lời truyền thông là ông rất vui mừng khi hai cầu thủ trên có thể góp mặt trong đội hình tuyển Anh thi đấu với Estonia và Lithuania tới đây.

“Tôi rất vui mừng cho anh ấy, tôi nghĩ Carrick là một cầu thủ tuyệt vời và thời gian Roy Hodgson nghĩ đến việc cần một cầu thủ quan trọng thì anh ấy đã bình phục chấn thương, thực sự tôi rất hạnh phúc nếu các cầu thủ của Man United lên phục vụ đội tuyển quốc gia. Roy Hodgson cũng đã chọn Phil Jones trong danh sách càng khiến tôi rất vui mừng,” HLV Van Gaal cho biết.

Liêm Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục