Van Gaal: "M.U quá vĩ đại, sẽ không đói danh hiệu như Liverpool"

08:41 Thứ bảy 16/01/2016

(TinTheThao.com.vn) - HLV Louis van Gaal có lời tuyên bố rất hùng hồn về tương lai của Man United trước cuộc đối đầu với Liverpool.

Val Gaal tin tưởng vào thành công của United. Ảnh internet.

Sau khi Sir Alex Ferguson tuyên bố giải nghệ, Man United liền rơi vào cảnh khó khăn và chưa ai thể giúp Quỷ đỏ trở lại đỉnh cao Premier League, thậm chí hiện họ đã rơi xuống vị trí thứ 6 trên BXH.

Liverpool từng là kỷ lục gia với 18 chức vô địch Anh (Man United vượt qua năm 2011 và giờ đã có 20 danh hiệu) nhưng 26 năm dài đằng đẳng, đội bóng thành phố cảng không biết nến trải cảm giác chiến thắng.

Trước cuộc chạm trán nảy lửa vào Chủ nhật này, có không ít người lo sợ Man United rồi sẽ đi vào vết xe đổ của Liverpool thế nhưng HLV Louis van Gaal lại không nghĩ như vậy.

Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận, Van Gaal cho biết: "Man United quá vĩ đại, quá chất lượng và có tổ chức rất tốt. Ngoài ra, cơ sở hạ tầng cũng rất tuyệt vời, chúng tôi luôn cải thiện nó mỗi năm."

"Tốt hơn hết vẫn là vị trí số 1 nhưng trong 2 năm tôi ở đây, đội bóng vẫn đang trong quá trình chuyển giao vì thế tôi nghĩ đó là lý do chúng tôi cần thêm thời gian."

"Bạn nói rằng, những gì xảy ra với Liverpool rồi sẽ đến với Man United nhưng tôi chẳng thể tưởng tượng ra viễn cảnh cơn khát danh hiệu sẽ trở lại với Man United."

Thanh Hải | 08:41 16/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục