Van Gaal: Man Utd cần làm vậy nếu muốn lên đỉnh châu Âu lần nữa

12:48 Chủ nhật 21/04/2019

TinTheThao.com.vnCựu thuyền trưởng United lên tiếng chỉ ra điều đội chủ sân Old Trafford phải làm nếu muốn trở lại là một thế lực lớn tại châu Âu.

Như đã biết, Manchester United được cho là sẽ chi đậm ở kỳ chuyển nhượng Hè tới nhằm hiện thực hóa mục tiêu chấm dứt cơn khát danh hiệu Premier League cùng Champions League. Tuy nhiên theo cựu huấn luyện viên Louis van Gaal, vấn đề của đội bóng vùng tây bắc nước Anh không chỉ nằm ở khâu chất lượng nhân sự, mà còn là về tư duy chiến thuật của đội bóng này nữa:

"Nếu muốn trở thành một thế lực tại trời Âu một lần nữa, họ phải chọn một lối chơi khác thay vì phòng ngự phản công như hiện tại."

 - Bóng Đá

Louis van Gaal khẳng định lối đá phòng ngự hiện tại sẽ không giúp Solskjaer đưa Man Utd lên đỉnh châu Âu.

"Vấn đề là văn hóa bóng đá tại Anh khác xa so với Đức hay Tây Ban Nha. Ở những quốc gia khác, bạn làm việc ở những buổi tập. Nhưng tại xứ sở sương mù, mọi thứ diễn ra thông qua các trận đấu."

"Các cầu thủ rèn luyện thể lực bằng cách thi đấu thật nhiều. Đây là nét văn hóa, vì thế không thể thay đổi một cách dễ dàng. Tôi muốn thay đổi mọi thứ, thế nhưng sự thật chứng minh điều đó khó vô cùng."

Anh Tú | 12:19 21/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục